Pháp luật

Hai cha con doanh nhân bị bắt cóc: Là công an "mời" đi

(DNVN) - Liên quan đến vụ 2 cha con doanh nhân được cho là bị bắt cóc, công an tỉnh Bình Thuận cho biết thực tế là họ được công an "mời" đến trụ sở làm việc.

Liên quan đến vụ 2 cha con anh Lê Hồng Phong (37 tuổi, ngụ xã Phước Hội, thị xã Lagi, Bình Thuận) bị một nhóm người đưa đi khi đỗ ở cổng trường mầm non Tuổi Thơ (thị xã La Gi, Bình Thuận) khiến nhiều người nghi đây là vụ bắt cóc, đại tá Nguyễn Văn Nhiều - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận cho rằng đó chỉ là sự hiểu nhầm. Báo Zing news thông tin.

Cổng trường mầm non, nơi hai cha con doanh nhân được công an "mời" đến trụ sở. Ảnh báo Tuổi trẻ.

"Thực chất đây chỉ là nghiệp vụ của một nhóm công an công tác tại Hà Nội. Họ mời anh Phong và người con về một trụ sở tại TP HCM để làm việc. Sự việc diễn ra công khai, nhanh, khiến người dân tưởng đây là vụ bắt cóc thật nên đã báo cáo lực lượng công an địa phương", ông Nhiều nói.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết hơn 13h cùng ngày, anh Phong và con đã có mặt tại Công an P.Tân Phong, Q.7, TP. HCM cùng một tổ công tác Công an một quận thuộc TP. Hà Nội.

Theo nguồn tin, do anh Phong là đối tượng tình nghi có liên quan tới một tổ chức làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức mà cơ quan công an của Hà Nội đang thụ lý điều tra.

Một tổ công tác của Công an quận này đã "mời" anh Phong đi làm việc nhưng không rõ vì sao có hành động như vậy. "Cục Cảnh sát hình sự đang yêu cầu những người có liên quan tường trình lại sự việc", nguồn tin cho biết.

Trước đó như tin tức đã đưa khoảng 7h30 sáng nay 26/8, anh Phong, chủ một nhà hàng, khách sạn tại xã Tân Hải, thị xã La Gi, Bình Thuận điều khiển xe ô tô chở con đi học tại Trường mầm non Tuổi Thơ (thị xã La Gi, Bình Thuận).

 

Khi anh Phong vừa dừng xe ở cổng trường thì bất ngờ có 6-7 người ập tới, nhảy lên ô tô của anh Phong và khống chế hai cha con và điều khiển xe đi, "bắt cóccả 2 cha con.

Lực lượng của Cục hình sự Bộ Công an nắm thông tin vụ việc đã tổ chức lực lượng phối hợp và truy đuổi "nhóm bắt cóc" trên về hướng H.Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo