Xã hội

Hai chị em ruột bỏ mạng thương tâm dưới gầm xe tải

(DNVN) - Trong lúc chuẩn bị rẽ trái thì xe của Trâm bị ôtô tải chạy cùng chiều lao tới tông trúng làm 2 chị em tử vong tại chỗ. Nạn nhân 26 tuổi là người tình nguyện hiến tạng cho y học.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, vụ tai nạn xảy ra vào 7h45 ngày 19/12 tại ngã 3 quốc lộ 51 - Võ Nguyên Giáp thuộc địa phận xã An Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân là 2 chị em ruột Nguyễn Thị Tuyết Trâm (26 tuổi) và Nguyễn Vũ Bảo Nhi (18 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên Trâm và em ruột đi xe máy 60B7-18601 lưu thông trên quốc lộ 51 theo hướng từ Đồng Nai - Vũng Tàu. Khi đến đoạn giao nhau với đường Võ Nguyên Giáp, thuộc xã An Hòa (TP. Biên Hòa) thì va chạm với xe tải biển số 51C-32039 chạy cùng chiều. Sau đó, chị em Trâm ngã xuống đường, bị xe tải cuốn vào gầm tử vong tại chỗ, tài xế nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt điều tiết giao thông và xử lý tai nạn. Theo gia đình, Trâm là người tình nguyện hiến tạng cho y học, theo báo Thanh Niên.

Một tài xế cho biết, giao lộ trên có hình chữ Y trong khi biển chỉ dẫn quá nhỏ khiến nhiều người bị bất ngờ khi chuyển hướng rẽ. “Những người chạy không quen đường rất dễ rơi vào tình trạng lưỡng lự khi chọn đường. Nếu chạy tốc độc cao sẽ rất nguy hiểm”, tài xế phản ánh.

Đến 9 giờ 30 phút, hiện trường được giải quyết xong, thi thể nạn nhân được người nhà đưa về mai táng, các phương tiện liên quan vụ tai nạn được lực lượng chức năng di dời khỏi hiện trường. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai làm rõ.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo