Xã hội

Hai cô gái "choảng nhau" dữ dội ở quán mì cay vì nhìn đểu nhau

(DNVN) - Do nhìn đểu nhau nên 2 cô gái đã lao vào nhau ăn thua đủ tại quán mỳ cay (Yên Lãng, Hà Nội) trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, vào tối 10/9, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ thông tin về vụ đánh nhau giữa hai cô gái tại cửa hàng mỳ cay (Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội) khiến khách của quán hoảng sợ.

Nguyễn Trần Minh Hoàng (21 tuổi, Quan Nhân, Hà Nội) có mặt khi sự việc xảy ra cho biết, hai nhân vật chính trong màn ẩu đả ngồi ở hai bàn khác nhau, chỉ vì nghĩ bị "lườm đểu" mà dẫn tới xô xát.

"Chị áo vàng đi cùng gia đình, trong đó có cả trẻ con. Chị áo đen đi cùng một người bạn. Lúc ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen nhìn đểu mình, nên buông một câu xúc phạm.

Hai người lời qua tiếng lại. Chị áo đen cầm cốc ném trước. Hai người đánh nhau ngay trong quán. Chị áo vàng gọi người nhà đến nên sự việc càng căng thẳng hơn".

Hai cô gái dẫn đến xô xát chỉ vì cho rằng bị "nhìn đểu". Ảnh: Zing.vn.

Minh Hoàng kể thêm, những người có mặt tại cửa hàng khi đó rất bất ngờ vì hai cô gái to tiếng và xảy ra mẫu thuẫn rất nhanh. Nhiều khách hàng can ngăn nhưng bị bát đĩa bay vào người, chính Hoàng cũng bị nước mỳ đổ lên chân.

"Một bạn phục vụ đến giảng hòa còn bị chửi oan. Anh chủ quán cũng suýt bị người nhà của chị áo vàng đánh", chàng trai nói.

Sau đó, theo thông tin của những người có mặt tại hiện trường, hai cô gái được tách ra và đưa khỏi quán mỳ. Tưởng sự việc dừng lại tại đây, song cô gái áo vàng lại tiếp tục cầm tô mỳ đập mạnh vào mặt cô gái áo đen.

"Bát mỳ vỡ tung tóe, chị áo đen bị chảy máu rất nhiều, hai người lại lao vào đánh nhau. Chồng tôi tham gia can ngăn cũng bị vạ lây vì tưởng người nhà của cô áo đen. Tôi bị mảnh vỡ đâm vào chân, còn con gái liên tục khóc vì hoảng sợ", Đỗ Nhật Minh (sinh năm 1985, Bạch Mai, Hà Nội) tường thuật lại vụ việc đã chứng kiến.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, anh Tiệp người quản lý quán mỳ cay trên phố Yên Lãng (Hà Nội) nói: “Vụ đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa hai gia đình. Khi thấy các thực khách không thể giải quyết chuyện riêng tư theo cách ôn hòa, chúng tôi đã gọi và thông báo cho công an phường Trung Liệt sự việc trên. Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại quán chúng tôi và mời những người có liên quan lên phường làm việc”.

 

Anh Tiệp cũng cảm thấy rất có lỗi với những thực khách khác vì đã để những điều không hay ảnh hưởng đến bữa tối của họ.

Sáng ngày 11/9, trao đổi với Thanh Niên, Công an phường Trung Liệt (Quận Đống Đa, TP. Hà Nội) xác nhận thông tin về vụ đánh nhau và cho hay trong ngày hôm nay công an phường sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc với các bên có liên quan.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo