Pháp luật

Hai con đau đớn vì bố đâm mẹ rồi thắt cổ tự sát

(DNVN) – Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng rút dao đâm chết vợ rồi ra sau nhà thắt cổ tự sát khiến gia đình hạnh phúc phút chốc “vỡ vụn”.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 8/1, người dân tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, Đồng Nai tá hỏa khi phát hiện anh Phan Văn Phong (47 tuổi) đã tử vong trong tư thế treo cổ, còn vợ là chị Nguyễn Thị Liên (41 tuổi) trong tình trạng nguy kịch nên người dân đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Nhiều người dân đến lễ tang của người chồng. Ảnh Nguoiduatin.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Ban đầu nhận định, anh Phan Văn Phong đã dùng dao đâm vợ vì mâu thuẫn, sau đó người đàn ông này đã ra sau nhà thắt cổ tự tử. Do phát hiện muộn nên người chồng đã tử vong.

Một số người dân cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên thì giữa vợ chồng anh Phan Văn Phong xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng cầm dao đâm vợ rồi ra sau nhà thắt cổ tự tử.

Hiện thi thể anh Phong được đưa về nhà bố mẹ ruột ở khu phố 4 – Thị Trấn Trảng Bom để làm tang lễ, còn chị Liên vẫn đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Vụ việc đau lòng khiến nhiều người dân quanh hiện trường đều tỏ ra thương xót cho hai con chung (cháu đầu 20 tuổi, cháu nhỏ 5 tuổi) của vợ chồng anh Phong, chị Liên. Chỉ trong một ngày mà hai cháu mất bố, mẹ trọng thương không biết sống chết thế nào. Giá như hai vợ chồng bình tĩnh xử lý mâu thuẫn thì giờ đây đâu phải kẻ chết, người nguy kịch, gia đình hạnh phúc phút chốc “vỡ vụn”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Nên đọc
Bảo An (Th)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo