Xã hội

Hai công nhân liều mình lao xuống dòng nước xiết cứu người phụ nữ

Trong lúc đang làm việc, nghe tiếng tri hô có người đuối nước giữa sông, 2 công nhân đã liều mình nhảy thẳng xuống sông cứu sống người phụ nữ.

Vào khoảng 10h sáng ngày 17/2, khi đang làm việc tại công trường gần khu vực cầu Phủ (phường Đại Nài, TP. Hà Tĩnh), anh Nguyễn Văn Thao (SN 1985, trú xã Cẩm Hà, huyện Cẩm Xuyên) và Đinh Thế Cường (SN 1973, trú xã Đức Yên, huyện Đức Thọ) nghe tiếng tri hô có một phụ nữ bị đuối nước giữa sông, theo tin trên báo Infonet.

Khu vực sông nơi hai công nhân cứu người phụ nữ đuối nước. Ảnh: Zing.vn.

Không đắn đo suy nghĩ, hai công nhân này đã lao xuống sông, đưa được nạn nhân vào bờ an toàn. Danh tính người phụ nữ sau đó được xác định là chị N.T.H (SN 1971), trú tại TP. Hà Tĩnh.

Anh Đinh Thế Cường cho biết khi nghe tiếng tri hô thì hai anh em chỉ biết nhảy xuống cứu chứ không suy nghĩ gì. Lúc đưa lên bờ, toàn thân nạn nhân tím tái nhưng sau khi được sơ cứu chị ấy đã tỉnh lại, báo Zing.vn đưa tin.

“Lúc nhảy xuống cứu, nước chảy xiết, chị ấy lại níu anh Cường xuống sâu nhưng may mắn hai anh em cố gắng đưa được nạn nhân vào bờ an toàn” anh Thao nhớ lại.

Ngay sau khi cứu người, những người này báo cho chính quyền địa phương để tìm người nhà đưa nạn nhân về.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo