Pháp luật

Hải Dương: Người đàn ông tử vong bất thường dưới mương nước

Nhiều người dân tại thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc tỉnh Hải dương bàng hoàng khi thấy thi thể người đàn ông nổi dưới mương nước.

Vào khoảng 6h sáng 13/2, khi người dân đi làm trên QL38B đoạn chạy qua thôn Bái Hạ, bất ngờ phát hiện anh Nguyễn Thế A. (SN 1970), trú tại thôn Đươi, xã Đoàn Thượng (cùng huyện) nằm tử vong dưới mương trong tình trạng nổi trên mặt nước. Cạnh đó là chiếc xe máy BKS 34L6 – 3122 của nạn nhân.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Bị đâm chết trong buổi nhậu tất niên, giết vợ rồi thuê taxi mang xác về nhà mai táng

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Toàn Thắng có mặt tại nơi xảy sự việc và thông báo về Cơ quan Công an huyện Gia Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 14/2: Bộ Y tế lo ngại dịch cúm bùng phát, nhân sự mới của 5 tỉnh thành

Thi thể người đàn ông được người dân phát hiện dưới mương nước. Ảnh minh họa.

Thông tin về sự việc, ông Nguyễn Mạnh Cự - Chủ tịch UBND xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết: “Sáng nay, người dân địa phương chúng tôi phát hiện một thi thể người đàn ông tử vong dưới mương, sau đó thông báo cho Công an huyện Gia Lộc về giải quyết”.

Trước đó, khi khuya không thấy anh A. về nhà và không liên lạc được bằng điện thoại, vợ nạn nhân đã nhờ bạn bè, người thân đi tìm nhưng không có kết quả. Đến sáng hôm nay thì phát hiện chồng mình tử vong dưới mương nước.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Theo Pháp luật Plus
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo