Pháp luật

Hai gã thợ hồ bị bắt quả tang đang hiếp dâm tập thể cô bán vé số

(DNVN) - Hai gã thợ hồ đang ngồi nhậu thì có người phụ nữ bán vé số đi qua. Chúng rủ người phụ nữ này nhậu chung, rồi kéo ra khu đất trống gần đó, dùng vũ lực giở trò tập thể...

Theo tin tức trên báo PLO, ngày 30/3, TAND TP. HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, y án bảy năm tù đối với bị cáo Thạch Hoàng Ơn (SN 1981, ngụ ấp huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) về tội hiếp dâm. HĐXX nhận định việc kêu oan của bị cáo là không có căn cứ.

Trước đó xử sơ thẩm, TAND  quận Thủ Đức còn tuyên phạt Lý Họa Vonh (tự Tâm “điên”, SN 1991, ngụ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) 7 năm tù cùng tội danh.

Bị cáo Ơn tại tòa. Ảnh: Báo CAND.

Trong quá trình xét xử, Vonh thành khẩn nhận tội không kháng cáo, chỉ có Ơn luôn cho là bị oan. Nhưng tại phiên phúc thẩm hôm nay, sau khi nghe chủ tọa công bố biên bản phạm tội quả tang có lời khai nhận tội của Ơn và lời khai của người làm chứng, người bị hại... thì bị cáo này cúi đầu nhận tội.

Theo tin tức trên báo CAND, theo án sơ thẩm, chiều 28/1/2015, Vonh cùng Ơn ngồi uống rượu rại quán lề đường nội bộ Khu chung cư Lan Phương, thuộc phường Tam Bình, quận Thủ Đức.

Lúc này chị T. (31 tuổi) đi bán vé số ngang qua nên cả hai cùng rủ vào nhậu cùng. Chị T. đồng ý và vào ngồi nhậu cùng với cả hai. Đến khoảng 18h cùng ngày, do sợ bảo vệ chung cư la nên Vonh rủ Ơn và chị T. đi bộ vào cuối đường ngồi nhậu tiếp. Tại đây, sau khi nhậu hết rượu chị T. đi về thì Ơn không cho.

Sau đó, Ơn nói với Vonh bằng tiếng Khơ me là giao cấu với chị T. rồi mới cho người này về. Vonh liền chạy theo ôm chị T. lại rồi cùng Ơn khống chế đưa chị T. vào khu đất trống gần đó hiếp dâm.

Trong lúc cả hai đang thực hiện hành vi thú tính với nạn nhân thì tình cờ một người đàn ông đi tập thể dục ngang qua nhìn thấy liền điện thoại báo Công an. Nhận tin báo, Công an phường Tam Bình xuống hiện trường bắt quả tang Vonh và Ơn đưa về phường lập biên bản.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo