Xã hội

Hãi hùng lời nhân chứng vụ người phụ nữ bị tôn cứa cổ tử vong

(DNVN) - Đang lưu thông thì bỗng dưng chiếc xe máy tuột khỏi chiếc ba gác tự chế có chở vài cọc tre và vài tấm tôn. Chiếc ba gác lao thẳng vào nạn nhân rồi ngoặt vào bên đường. Những người khác thoát nạn được đều là số may mắn…

Như tin tức đã đưa, chiều 25/9, Viện 103 (Hà Nội) tiếp nhận một bệnh nhân nữ 66 tuổi (trú Hòa Bình) bị một vết thương dài 20 cm ở mặt trước cổ. 

Trao đổi với báo chí, bác sĩ Nguyễn Trí Tuệ (Khoa Điều trị tích cực, Viện 103) thông tin, khoảng 15h ngày 25/9, bệnh viện tiếp nhận nữ bệnh nhân 66 tuổi trong tình trạng đứt khí quản, tổn thương mạch cảnh hai bên, ngừng tuần hoàn. Được cấp cứu, ép tim, nhưng 40 phút sau người bệnh tử vong.

Theo bác sĩ Tuệ, qua khai thác người nhà được biết, bệnh nhân đang ngồi bên lề đường, đoạn cầu Chương Mỹ (Hà Nội) thì có xe bò chở tôn đi qua. Dây chun chằng xe bò bị đứt, tấm tôn bung ra và cứa trúng cổ nạn nhân. 

Theo báo Tri Thức Trẻ, tối cùng ngày có mặt tại bệnh viện 103, bà Bùi Thị Sáu (em gái nạn nhân), một trong số những người có mặt ở hiện trường và may mắn thoát chết, vẫn chưa hết hoàn hồn kể lại: “Lúc đó chị em tôi gồm 4 người đi đến nhà người thân ở gần nơi xảy ra sự việc. Chúng tôi đứng ở QL 6 để chờ bắt xe về quê, chị tôi (nạn nhân – PV) ngồi trên hòn gạch ở thảm cỏ ven đường. Còn tôi cùng chị gái và em gái đứng cách đó chỉ 2 mét. Bỗng dưng chiếc xe máy tuột khỏi chiếc ba gác tự chế có chở vài cọc tre và vài tấm tôn ở bên trên”.

Bà Sáu vẫn còn thảng thốt, kể tiếp: “Chỗ đấy là cái dốc từ cầu đi xuống nên chiếc xe máy lao đi phía trước, còn chiếc ba gác tự chế cõng mấy tấm tôn lao bon bon nhanh kinh khủng. Chúng tôi không kịp phản ứng gì hết, nó lao thẳng vào chị tôi rồi ngoặt vào bên đường. Những người khác thoát nạn được đều là số may mắn…".

Theo bà Sáu, ngay sau đó người điều khiển chiếc xe máy quay lại gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Cũng có mặt tại bệnh viện để lo giải quyết hậu quả của vụ việc, ông Thắng (bạn của ông Dân, người chở xe kéo hàng gây tai nạn) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng lúc 13h tại cầu Mai Lĩnh, trên trục đường đường 6.

Theo lời ông Thắng, khi đó ông Dân chạy xe máy có kéo chiếc xe có ba gác tự chế phía sau để đi mua tre. Trên đường đi qua cầu Mai Lĩnh vô tình tình gặp ông Thắng đi mua tôn. Lúc này, ông Thắng có nhờ ông Dân chở giúp 4 tấm tôn về nhà tại thôn Độ Tràng, Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội.

Trên đường đi đến cầu Mai Lĩnh, không may phần xe kéo hàng bị tuột ra khỏi xe máy. Theo quán tính chiếc xe máy do ông Dân điều khiển vẫn đi về phía trước. Còn phần xe ba gác tự chế tụt ra, lao xuống dốc. Khi lao xuống được khoảng chục mét, phần tự chế chở hàng cùng với những tấm tôn tiếp tục ngoặt lên vỉa hè. Lúc đó có một số người đang ngồi chờ xe buýt, phần tự chế và những tấm tôn lao thẳng vào bà Xuân. Còn một số người khác thì tránh kịp, chạy tán loạn.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo