Pháp luật

Hai mẹ con bị "quỷ râu xanh" lần lượt hiếp dâm: Người chồng nói gì?

(DNVN) - "Gặp con gái tại TP. HCM tôi nghe con gái kể chuyện bị Triệu làm hại. Thế rồi, chỉ trong tích tắc, tôi lại nghe tin “sét đánh” vợ ở nhà cũng bị hãm hiếp nên về gấp."

Ngày 6/6, Công an huyện Krông Păk, tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Bá Triệu (22 tuổi, xã Ea Uy, huyện Krông Păk) về hành vi Hiếp dâmTrước đó, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) nhận được đơn của gia đình anh T.V.Q. (SN 1977, trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) tố cáo Nguyễn Bá Triệu đã thực hiện hành vi hiếp dâm vợ và con gái anh Q. trong vòng 3 ngày.

“Thời gian xảy ra vụ việc cháu N. đã đủ 16 tuổi nên cơ quan điều tra đang xác minh xem có đúng là Triệu hiếp dâm hay không. Vì hiện nay mới là thông tin phản ánh từ gia đình”, vị lãnh đạo thông tin thêm.

Chiếc giường nơi tên "quỷ râu xanh" cưỡng hiếp người mẹ. Ảnh báo Pháp luật Việt Nam.

Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, khoảng 19h30 ngày 22/5, cháu N. (SN 1999, con gái anh Q.) qua nhà hàng xóm để gọi em về thì gặp Triệu. Tại đây, nam thanh niên rủ N. đến trạm bơm gần nhà chơi nhưng do thấy đông người nên quay về. Trên đường về, Triệu chở N. đến Buôn Hằng A (xã Ea Uy) dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Triệu chở cháu N. về nhà và đe dọa không được nói cho ai biết nếu không sẽ giết chết cả nhà.

Sau khi về nhà, do sợ hãi nên N. không dám nói với bố mẹ biết. Đến sáng hôm sau N. bỏ nhà theo bạn vào TP. HCM xin làm thuê. Hay tin cháu N. bỏ đi, anh Q. đã lập tức khăn gói lên đường vào TP. HCM để tìm con.

Không biết N. đã bỏ đi nên vào khoảng 23h ngày 25/5, Nguyễn Bá Triệu cùng với Lê Đình Hoàng (SN 1994), trú tại buôn Kon H’Ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc đi đến nhà N. để chơi.

Hoàng đứng ngoài đường còn Triệu đến mở cửa và đi vào nhà. Thấy chị Đ. (SN 1980, vợ anh Q.) đứng trong nhà, Triệu hỏi chị Đ. là N. (con gái chị Đ.) có nhà không thì được trả lời là không có ở nhà. Chị Đ. quay lại, đi vào phòng ngủ thì đối tượng nổi máu "yêu râu xanh" liền đi theo sau, đẩy chị Đ. nằm trên giường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chị Đ. hô lên “đừng làm thế, đừng làm thế” thì Triệu hành hung mẹ bạn gái,  tát hai cái vào đầu chị Đ và đe doạ: “Im lặng không tao giết”.  Khoảng 2 phút sau, Triệu nói chị Đ. “đợi tí, nếu vào mà không thấy thì chết với tôi”, rồi Triệu đi ra ngoài nói với Hoàng: “Mày đi đâu đi đi, có gì điện cho tao, tao vào đây ngủ một tý” và dắt xe mô tô vào trong sân nhà chị Đ. Chị Đ. ở trong nhà, lợi dụng lúc Triệu đi ra ngoài liền bỏ chạy qua nhà anh Phung (là Công an viên ở sát nhà) nhờ sự giúp đỡ.

 

Trong cơn ngái ngủ, người công an viên chưa nghe rõ đầu đuôi câu chuyện thì nạn nhân đã bỏ chạy. Sau đó, vị này đi qua nhà chị Đính, rọi đèn thì gặp Hoàng đang đứng ngoài đường. Chưa biết thực hư vụ việc thế nào, công an viên đứng nói chuyện với Hoàng khoảng năm phút thì thanh niên này gọi Triệu rồi cùng nhau đi về. 

Anh Q. chồng của người vợ và con gái bị gã trai đồi bại hãm hiếp. 

Đến ngày 26/5, chị Đ. viết đơn trình báo lên Công an xã Ea Yiêng và Công an huyện Krông Pắk, yêu cầu khởi tố vụ án, trừng trị hành vi đồi bại của Triệu. Nạn nhân kể lại: “Hôm đó chồng tôi đi vắng, trong nhà chỉ còn mấy mẹ con chân yếu tay mềm. 

Biết vậy, Triệu đã túm tóc, bẻ trái tay tôi ra sau rồi khống chế và cưỡng bức. Khi bị tôi phản kháng, thanh niên trên đã đấm vào mặt tôi, đe dọa giết cả nhà. Lo cho mẹ già cùng hai đứa con nhỏ, tôi phải cắn răng chịu nhục”. 

Anh Q., chồng chị Đ. chia sẻ thêm với báo chí: “Tối 25/5, tôi lên xe xuống TP. HCM tìm con gái. Khi gặp lại con, tôi hỏi lý do thì N. kể lại chuyện bị Triệu làm hại. Thế rồi, chỉ trong tích tắc, tôi lại nghe tin “sét đánh” ở nhà nên phải về gấp. Lúc đó, tôi chẳng mang theo nhiều tiền nên không thể mua vé máy bay. Triệu chẳng thân thiết gì với gia đình tôi, tôi cũng chưa uống rượu với thanh niên này lần nào”.

Cũng theo Q. mới đây người thân của Triệu đã tới gặp xin gia đình anh rút đơn tố cáo, hứa sẽ bồi thường tiền bạc. Tuy nhiên, anh không đồng ý, nhất quyết để CQĐT làm việc, xử lý theo quy định của pháp luật. “Họ xin rút đơn tố cáo việc Triệu hiếp dâm vợ tôi. 

 

Ngoài ra, họ còn bày tỏ cho Triệu được cưới N. Tôi nghĩ, tội của Triệu quá nặng, phải nhờ pháp luật trừng trị đích đáng. Con tôi với Triệu chẳng có tình cảm gì, chỉ vì N. dễ tin người nên mới bị làm hại”. 

Vị công an buôn Kon H’Ring cho biết thêm, gia đình nạn nhân là người Xê Đăng. Theo luật tục xưa, người phạm tội như Triệu bị làng phạt trâu, bò, lúa… sau đó đuổi khỏi địa phương. Tuy nhiên, khoảng mười năm trở lại đây, bà con đã ý thức được pháp luật của nhà nước và bãi bỏ cách xử phạt theo kiểu “lệ làng” này. 

Về phía nghi phạm, ông Mai Trong, Phó trưởng Công an xã Ea Uy cho biết, Triệu vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về với  gia đình được một thời gian. Trước khi gây ra sự việc trên, Triệu chưa có tiền án, tiền sự gì tại địa phương. 

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo