Pháp luật

Hai nghi phạm nổ súng tại thị xã Sầm Sơn ra đầu thú

(DNVN) - Hai đối tượng gây ra vụ nổ súng và hành hung bà Văn Thị Thắng (45 tuổi, ngụ phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) vào chiều 5/3 tại Sầm Sơn đã ra đầu thú tại Công an thị xã Sầm Sơn.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, chiều 6/3, đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự Ngọ Duy Hưng (30 tuổi, ngụ phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn) và Nguyễn Văn Quang (25 tuổi, ngụ phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, 2 nghi phạm này đã đến Công an thị xã Sầm Sơn giao nộp 1 khẩu súng súng bắn đạn nhựa, kích nổ bằng điệ và 4 viên đạn nhựa, đồng thời thừa nhận hành vi nổ súng, gây thương tích cho bà Văn Thị Thắng (45 tuổi, ngụ tại phường Trường Sơn) vào chiều 5/3.

Người dân tập trung tại trụ sở UBND thị xã Sầm Sơn sau khi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Người lao động
Người dân tập trung tại trụ sở UBND thị xã Sầm Sơn sau khi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Người lao động

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 5/3, Hưng và Quang đã đến nhà bà Văn Thị Thắng (ở khu phố Sơn Hải, phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn) để nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn trước đó. Tuy nhiên, tại đây 2 đối tượng Hưng và Quang có dùng tay chân đấm đá, gây thương tích cho bà Thắng. Sau đó, Quang đã dùng súng mang theo trong người bắt 1 phát lên trời trời rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, hàng trăm người dân đã kéo đến vây cổng trụ sở Công an phường Trường Sơn rồi kéo đến cổng UBND thị xã Sầm Sơn la ó đòi làm rõ vụ việc nói trên. Lý do là nhiều người cho rằng vụ chị Thắng bị hành hung có liên quan đến việc ngư dân phản đối dự án quy hoạch không gian du lịch ven biển Sầm Sơn.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định vụ việc nói trên là hoàn toàn do mâu thuẫn cá nhân, không liên quan đến việc một số người dân khiếu kiện, phản đối, tụ tập trước các cơ quan trước đó như suy diễn sai lệch của một số người.

2 đối tượng trên đang bị Công an tỉnh Thanh Hoá tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo