Pháp luật

Hai người lạ bị đánh không dính líu vụ cháu bé mất tích ở Quảng Bình

Nhà chức trách xác định, 2 người đàn ông lạ mặt bị người dân vây đánh vì cho rằng bắt cóc cháu bé là bị oan.

Chiều nay 6/7, một lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an TX.Ba Đồn (Quảng Bình) khẳng định 2 người đàn ông lạ mặt bị dân vay bắt không liên quan đến vụ cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long) bị mất tích.

Vị lãnh đạo này nói: “Hai người này chỉ đi phun thuốc diệt muỗi thôi, họ vào Quảng Bình được 3 ngày và thuê nhà ở tại xã Quảng Xuân, H.Quảng Trạch và không liên quan đến vụ cháu bé mất tích. Danh tính 2 người được xác định là Nguyễn Hữu Hùng (28 tuổi) và Đào Đình Vinh (45 tuổi, cả 2 cùng ở H.Thanh Miện, Hải Dương)”.

Lực lượng công an có mặt và phải khá vất vả mới đưa được ông Vinh và Hùng rời khỏi Quảng Phong vì có rất đông người dân kéo đến. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Về hành động một số người dân ở Quảng Phong đánh ông Vinh và Hùng, Cơ quan CSĐT Công an TX.Ba Đồn đang tiến hành xác minh sự việc và tùy thuộc vào kết quả để có biện pháp xử hình sự hoặc hành chính. Được biết, ông Vinh bị thương phải nhập viện Bắc Quảng Bình điều trị.

Trước đó, vào sáng 5/7, người dân thôn 8, phường Quảng Phong (thị xã Ba Đồn) phát hiện 2 người đàn ông lạ mặt, nói giọng Bắc đến từng nhà hỏi nhu cầu phun thuốc xịt muỗi, theo tin tức trên báo SGGP.

Nghi ngờ đây là đối tượng bắt cóc trẻ em, một số người đã hô hoán và hàng trăm người dân liền lao ra và vây lấy 2 người lạ mặt, một số người do không kiềm chế được đã lao vào hành hung gây thương thích.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã đã kịp thời đến giải cứu 2 người đàn ông trên, đưa về trụ sở cơ quan công an để làm rõ sự việc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Thanh Niên, SGGP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo