Quốc tế

Hai nhóm khủng bố đọ súng dữ dội ở Bắc Syria, loạt tay súng thương vong

(DNVN)-Hai nhóm khủng bố, đều cùng liên hệ với quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, đã bước vào đợt đụng độ mới tại thị trấn Jarabulus ở Bắc Aleppo vào ngày 06/8.

Theo hãng tin FNA, Sultan Morad và các tay súng phiến quân khác được Ankara hậu thuẫn mang tên Free Police, đã đụng độ dữ dội tại thị trấn Jarabulus thuộc Bắc Aleppo. 

Cả hai nhóm phiến quân đều chịu thương vong và đã đặt lực lượng của chúng trong tình trạng báo động tại thị trấn này.

Các nguồn tin địa phương cho biết, nhóm phiến quân khác Faylaq al-Thani đã tiến vào Jarabulus để chấm dứt cuộc giao tranh. 

Hai nhóm khủng bố đọ súng dữ dội ở Bắc Syria, loạt tay súng thương vong

Hôm 05/8, các tay súng của hai nhóm (cả hai nhóm đều liên hệ với binh lính Thổ Nhĩ Kỳ) đã đọ súng dữ dội tại khu vực Tadif gần al-Bab thuộc Đông Bắc Aleppo, khiến nhiều tay súng của cả hai bên thương vong. 

Trong khi đó, binh lính Thổ Nhĩ Kỳ và phiến quân đồng minh đã tấn công làng Karzilah tại khu vực Shirava thuộc Afrin, cướp bóc tài sản của người dân trong làng và đưa chúng tới một nơi chưa được xác định. 

Một tay súng phiến quân đã bị tiêu diệt sau khi những phiến quân được Ankara hậu thuẫn chiến đấu với các thành viên của một gia đình tại quận al-Ashrafiyeh thuộc thị trấn Afrin. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo