Pháp luật

Hai nhóm truy sát nhau giữa Sài Gòn vì mâu thuẫn đá gà

Sáng 23/4, Công an TP Hồ Chí Minh cung cấp thông tin chính thức về vụ hai nhóm chém nhau trên địa bàn quận 3 vào chiều ngày 22/4 là xuất phát từ mâu thuẫn đá gà chứ không phải hai băng giang hồ Hải Phòng mâu thuẫn và thanh toán nhau như một số tờ báo đưa tin.

Cụ thể, khoảng 14h ngày 22/4, nhóm của Trần Thế Toàn (tự Trương Vô Kỵ), Nguyễn Anh Tiên có đà gà ăn tiền (mỗi độ ăn thua từ 1 - 2 triệu) với nhóm của Sang “ngọ”, Út “lão” tại hẻm 237 Trần Văn Đang, P.11, Q.3. Ở độ gà cuối cùng, đáng lẽ ra nhóm của Toàn thắng độ nhưng trọng tài trận gà xử hai bên hòa nhau. Toàn bực tức chửi thề nên phát sinh mâu thuẫn với nhóm Sang “ngọ”. Hai bên lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn, hai nhóm ra về.

Hình ảnh vụ chém nhau do người dân ghi lại.

Đến khoảng 17h cùng ngày, Sang “ngọ” điện thoại cho Toàn đòi đánh nhau, Toàn thách thức “mày muốn đánh thì qua đây, tao đợi!”. Nói xong, Toàn chuẩn bị một súng tự chế bắn đạn bi rồi tập hợp một số chiến hữu cầm hung phí ngồi trước hẻm 220/1, Lê Văn Sỹ, P14, Q.3 đợi nhóm Sang “ngọ”.

Ít phút sau, Sang “ngọ” đi cùng nhiều đối tượng đến điểm hẹn và lao vào chém nhau với nhóm của Toàn. Hậu quả là một đối tượng trong nhóm của Sang “ngọ” bị trúng đạn đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện Phòng PC45, Công an TP Hồ Chí Minh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Theo CAND
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo