Quốc tế

Hai nữ nghi phạm sát hại Kim Jong-nam có thể đã chết

(DNVN)-Tờ Kyodo đưa tin, hai phụ nữ Triều Tiên bị tình nghi sát hại ông Kim Jong-nam, anh trai cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, có thể đã chết.

Theo tờ Kyodo của Nhật Bản, hai phụ nữ Triều Tiên bị tình nghi sát hại ông Kim Jong-nam, anh trai cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, tại một sân bay ở Kuala Lumpur của Malaysia, có thể đã chết. 

"Có nhiều thông tin rằng, hai nữ nghi phạm có thể đã chết", tờ Kyodo dẫn lời một quan chức Nhật Bản tiết lộ. 

Ảnh chụp nghi phạm sát hại Kim Jong Nam (anh trai nhà lãnh đạo Kim Jong Un) tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Trước đó, kênh truyền hình Chosun của hàn Quốc đưa tin, ông Kim Jong-nam bị đầu độc tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur bởi hai người phụ nữ được tin là mật vụ Triều Tiên. 

Cảnh sát Malaysia đã xác nhận cái chết của anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Theo đó, nạn nhân 46 tuổi, sử dụng hộ chiếu mang tên Kim Chol. 

Theo quan chức cảnh sát Malaysia, Fadzil Ahmat, nguyên nhân cái chết của ông Kim hiện vẫn chưa được xác định và tiến trình khám nghiệm tử thi đang được thực hiện. 

Theo quan chức này, nạn nhân có kế hoạch tới Macau vào ngày 13/02 nhưng “đột ngột ngã bệnh” tại nhà ga sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA). Sau đó, ông Kim Jong-nam được chuyển tới bệnh viện của sân bay nhưng tình trạng vẫn tồi tệ nên được đưa sang bệnh viện Putrajaya. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong khi đang nằm trên xe cứu thương trên đường tới bệnh viện Putrajaya. 



Nên đọc
NM (Theo CNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo