Pháp luật

Hai nữ sinh viên bị tạt axit giữa đường: Do mâu thuẩn tình ái?

(DNVN) - Trên đường đi học về hai nữ sinh viên trường Cao đẳng Công Thương bị 2 thanh niên vượt lên tạt axit, khả năng vụ việc là do mâu thuẫn tình ái.

Tin tức trên báo ANTĐ cho biết, vào khoảng 12h trưa 15/10, tại khu vực cầu Tăng Long thuộc phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM.
2 nạn nhân bị tấn công bằng a xít là chị Vũ Thị H và Nguyễn Thúy V, cùng SN 1997 và ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cả hai hiện đang là sinh viên năm 1 của trường Cao đẳng Công Thương, đóng tại địa bàn quận 9.

Nạn nhân Vũ Thị H bị bỏng vùng mặt đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh VietNamnet

Nạn nhân H bị bỏng nặng ở mắt trái ,tai trái, mặt, tay.... Sau khi được các y bác sĩ bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức sơ cấp cứu thì nạn nhân H được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Còn nạn nhân V bị bỏng ở mắt và một số bộ phận cơ thể.

Nên đọc

Báo VietNamnet cho biết, khoảng 12h trưa 14/10 khi tan học ở trường, chị H điều khiển xe gắn máy chở chị V về nhà trọ ở P.Long Trường, Q.9. Khi đến khu vực cầu Tăng Long, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9 thì có 2 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy từ phía sau vượt lên.

Hai đối tượng dùng axít tấn công vào chị H đang lái xe làm axít văng vào chị V đang ngồi sau. Sau khi gây án, 2 đối tượng phóng xe tẩu thoát. 

Tại thời điểm bị nạn, 2 nữ sinh té xuống đường kêu la đau đớn, được người đi đường hỗ trợ đưa vào bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Ngay khi nhận tin báo, lượng lượng công an quận 9 và công an phường Tăng Nhơn Phú A đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai của nhân chứng và vào bệnh viện khai thác thông tin của 2 nạn nhân. Chị H ban đầu tiếp xúc với công an khai báo, là 2 kẻ tạt a xít nhắm vào mình và chị V là người bị vạ lây.

 

Thông tin ban đầu cho biết có khả năng vụ việc là do mâu thuẫn tình ái giữa chị H. và nghi can tên S., học cùng trường và ngụ gần trường Cao đẳng Công thương.

Chị H. xác nhận có quan hệ tình cảm với S. nhưng đã chia tay và nhiều lần bị người này đe doạ. Trưa nay khi tan trường, S. nhắn tin, điện thoại nhưng chị H. không nghe và khi chị H. cùng người bạn đang trên đường về nhà thì bị kẻ lạ mặt tạt axit.

Xuân Hà (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo