Xã hội

Hải Phòng: Bất ngờ ôtô cảnh sát 113 lao xuống sông

(DNVN) - Sau giờ làm, chiến sĩ này lái xe về cơ quan, tới cầu Rế, do tránh xe khác nên mất lái, xe bị trôi xuống sông. Rất may, người này không bị thương.

Ngày 20/7, trong lúc chiếc xe bán tải của cảnh sát 113 đang lưu thông trên cầu Rế (An Dương, Hải Phòng), thì bất ngờ đâm vào đầu cầu, rồi lao xuống sông.  Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế mở cửa ra rồi đi ngay sau đó.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Một nhân chứng có mặt tại vụ tai nạn cho hay, vào khoảng 13h30 chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Ford có màu đen và được gắn biển xanh dán logo 'Cảnh sát 113' trong lúc lưu thông trên đường, khi đi tới sông Rế thì đâm vào đầu cầu,  rồi lao lao xuống sông. Sau khi lao xuống ruộng chiếc xe bán tải lao tới mép nước của sông thì dừng lại.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân sống xung quanh chạy tới thấy một thanh niên mặc thường phục mở cửa, lấy đồ leo lên bờ rồi bỏ đi. Sự việc xảy ra người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng đến để kéo chiếc xe gặp nạn lên bờ.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận An Dương nhanh chóng có mặt để tìm hiểu nguyên nhân và đưa chiếc xe bán tải gắn biển xanh dán logo Cảnh sát 113 lên bờ.

Đại diện Công an quận An Dương cho biết, chiếc xe lao xuống sông là của lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh do quận quản lý. Thời điểm xảy ra sự cố, chỉ một chiến sĩ cảnh sát ở trên xe. Sau giờ làm, chiến sĩ này lái xe về cơ quan, tới cầu Rế, do tránh xe khác nên mất lái, xe bị trôi xuống sông. Rất may, người này không bị thương.

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo