Pháp luật

Hải Phòng: Nhóm “đạo chích” bị hốt gọn khi trộm đúng nhà Trưởng công an xã

Cả nhóm “đạo chích” ở tỉnh khác đã mang theo xe ô tô về vùng quê TP. Hải Phòng để trộm đồ. Và chúng đã gặp xui xẻo khi trộm đúng nhà Trưởng công an xã nên bị hốt gọn.

Tin từ công an xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng chiều nay (19/7) cho biết, vào lúc rạng sáng cùng ngày một nhóm đối tượng đã cắt khóa cổng, đột nhập vào nhà ông Đỗ Văn Tuyên, Trưởng công an xã để trộm cắp tài sản.

Theo gia đình ông Tuyên, vào khoảng hơn 2h sáng cùng ngày (19/7), thời điểm trời đang mưa rất to, cả gia đình đang ngủ say thì bất ngờ nghe có tiếng hô “có trộm” từ phía ngoài đường. Cả nhà lập tức vùng dậy chạy ra ngoài thì tá hỏa khi thấy cánh cổng nhà đã mở toang do bị ai đó dùng kìm cộng lực cắt khóa.

Liều lĩnh mang xe ô tô trộm cắp đúng nhà Trưởng công an xã nên bị hốt gọn cả nhóm (ảnh CTV).

Cả gia đình chạy tiếp ra đến ngoài đường thì thấy bên đường 2 chiếc xe máy của gia đình bị vất chỏng trơ, phía trước một chiếc xe ô tô đang tăng ga tháo chạy khỏi xóm.

Ngay lập tức, ông Tuyên cùng lực lượng công an xã và hàng xóm truy đuổi theo chiếc xe ô tô. Tuy nhiên do chạy với tốc độ nhanh và do trời mưa đường trơn nên sau khi tháo chạy chừng 2km thì chiếc xe ô tô lao vào lề đường và mắc kẹt tại đó. Nhóm đối tượng lúc này cố thủ trên xe không chịu mở cửa.

Công an xã Gia Đức đã ập vào, khống chế và bắt gọn 3 đối tượng trên xe. Công an xã sau đó đã đưa một đối tượng trong nhóm bị thương trong quá trình chạy trốn vào viện, đồng thời đưa 2 đối tượng còn lại về trụ sở công an huyện Thủy Nguyên để làm rõ. Chiếc xe ô tô tang vật màu đen, hiệu Accent, BKS Quảng Ninh cũng được đưa về trụ sở cơ quan công an huyện để phục vụ công tác điều tra.

Hiện công an huyện đang lấy lời khai, xác định danh tính các đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Nên đọc

 

Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo