Pháp luật

Hai phụ nữ dũng cảm bắt cướp

Dù bị giật dây chuyền ngã xuống đường, người đầy thương tích, nhưng 2 chị Bùi Thị Nở và Bùi Thị Lan ở phường Nghĩa Chánh (TP Quảng Ngãi) vẫn cố chịu đau, bắt được đối tượng cướp giật nguy hiểm.

Đại diện cơ quan công an trao giấy khen cho 2 chị Nở và Lan về thành tích trong tấn công tội phạm

Ngày 4-12, CQĐT CATP Quảng Ngãi đã khởi tố 2 đối tượng Lê Văn Tiên (SN 1987) trú tại huyện Tư Nghĩa và Lê Viết Đức (SN 1987) trú tại huyện Triệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa về hành vi cướp giật tài sản. Khoảng 17h20, ngày 21-8-2014, trong lúc chị Bùi Thị Nở (SN 1963) điều khiển xe máy chở chị Bùi Thị Lan (SN 1962) lưu thông trên tuyến quốc lộ 24B, đoạn qua phường Trương Quang Trọng (TP Quảng Ngãi), đã bị Tiên và Đức đi trên 1 xe máy cùng chiều ép sát, giật sợi dây chuyền, làm 2 chị ngã xuống đường. Tuy bị đau nhưng với tinh thần dũng cảm, chị Nở và chị Lan vẫn cố giữ và bắt được đối tượng Tiên. Sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 kịp thời hỗ trợ bắt được tên Đức khi y trốn trong một nhà nghỉ. 

Là người chứng kiến sự việc, chị Nguyễn Thị Hoa ở phường Trương Quang Trọng cho biết: “Phải nói rằng ít thấy người phụ nữ nào dũng cảm như vậy, chúng tôi rất khâm phục”.   
Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi, lãnh đạo Công an phường Nghĩa Chánh (TP Quảng Ngãi) đã trao giấy khen cho 2 chị Bùi Thị Nở và Bùi Thị Lan về thành tích xuất sắc trong tấn công tội phạm.

Sau khi bắt được 2 đối tượng cướp giật, cơ quan CSĐT Công an TP Quảng Ngãi đã làm rõ thêm 2 vụ cướp táo tợn khác cũng do nhóm đối tượng này gây ra. Hiện Công an TP Quảng Ngãi đang điều tra mở rộng vụ án.  

Theo ANTĐ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo