Pháp luật

Hai thanh niên bị đâm chết giữa phố Sài Gòn lúc rạng sáng

(DNVN) - Nghe tiếng kêu cứu ngoài đường, người dân chạy ra thì kinh hoàng phát hiện hai thanh niên tuổi đời còn rất trẻ bị đâm chết tức tưởi gục bên vỉa hè.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng nay 17/7, Công an Q.7 đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương điều tra truy xét vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra dưới chân cầu Tân Thuận (P. Tân Thuận Tây, Q.7) khiến hai thanh niên bị đâm chết.

Khoảng 1h30 rạng sáng 17/7, người dân sống trên đường Trần Xuân Soạn đoạn dưới chân cầu Tân Thuận (phường Tân Thuận Tây, quận 7) nghe tiếng cự cãi và rượt đuổi nhau gây náo loạn cả khu phố. 

Công an đưa chiếc xe máy ở hiện trường vụ án về trụ sở. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến

 Mở cửa ra xem, nhiều người thấy thanh niên khoảng 20 tuổi bị đâm nhiều nhát ở vùng bụng, đã tử vong. Bên cạnh, một người phụ nữ đang khóc lóc kêu người dân cứu giúp người thân.

Thời điểm đó, người dân còn thấy một nam thanh niên cầm theo con dao rượt đuổi theo một nam thanh niên khác. Khi người dân chưa kịp trấn tĩnh thì thấy nghe tiếng la hét tiếp theo phát ra từ trong hẻm 67. Sau đó, mọi người thấy nam thanh niên cầm dao chạy ra đường tẩu thoát.

Chạy vào xem, người dân tá hỏa phát hiện nam thanh niên bị rượt đuổi đang ôm bụng với vết đâm lòi ruột đang trong tình trạng nguy kịch. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong, theo báo Công An TP. HCM.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy bắt hung thủ gây án. Tại đây, cơ quan công an thu giữ một chiếc xe tang vật mang BKS 59C2564,13. Danh tính hai nạn nhân cũng được xác định là Nguyễn Phước Hồng (SN 1998, ngụ P. Tân Kiểng) và Trần Văn Chớp (SN 1995, quê Vĩnh Long).

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo