Pháp luật

Hai thanh niên thay nhau hiếp dâm chị của bạn gái trong đêm

(DNVN) - Sau cuộc đi chơi, 2 nam thanh niên chở chị họ của bạn gái về nhà nhưng trên đường về lại đưa cô gái vào chòi rẫy vắng người rồi thay nhau cưỡng hiếp.

Ngày 26/10, Tòa án nhân dân huyện CưM’gar tỉnh Đắk Lắk đã đưa ra xét xử và tuyên phạt Y La Sar Niê 6 năm tù và Y Diểm Niê 4 năm tù về tội Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, vào khoảng 20h ngày 6/7,  Y La Sar Niê ( SN 1998) và Y Diểm Niê (SN 2000) cùng trú tại Buôn Ja Wầm A, xã Ea Kiết, huyện CưM’gar đến Buôn Tơng Lía, xã Ea Tar chở H. (bạn gái của Y La Sar) và 3 người bạn gái khác đi cùng trong đó có M. (SN 1999 là chị họ của H.) cùng trú tại Buôn Tơng Lía đến hồ đập EaM’Long, thuộc thôn 11, xã Ea Kiết chơi. 

Các bị cáo trước vành móng ngựa. Ảnh: VKS Đắk Lắk.

Sau khi đi chơi, dến khoảng 1h sáng ngày 07/7 thì rủ nhau ra về. Những người đi chung nhóm đi trước, còn Y La Sar điều khiển xe chở M. ngồi giữa và Y Diểm ngồi sau. 

Trên đường về gần đến chòi rẫy của ông Y Minh biết chòi rẫy này ở nơi hoang vắng, không có người ở nên Y La Sar điều khiển xe đi vào chòi rẫy. Khi đến nơi, Y La Sar đòi quan hệ tình dục nhưng M. không đồng ý, Y La Sar gọi Y Diểm vào rồi cùng nhau bế M. đưa vào trong chòi rẫy.

Y La Sar ngồi trên sàn gỗ ôm và giữ lấy hai tay M. để Y Diểm cởi quần của M. và thực hiện hành vi hiếp dâm, giữa chừng vì M. khóc van xin và nói sợ có bầu nên Y Diểm đứng dậy mặc quần và đi ra ngoài.

Lúc này Y La Sar cởi quần đến đầu gối, giữ tay M để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi Y La Sar đang thực hiện hành vi thì nghe tiếng xe mô tô chạy qua, vì nghĩ những người bạn đi chơi cùng vào chòi rẫy tìm mình, lo sợ bị phát hiện Y La Sar đứng dậy mặc quần và điều khiển xe chở M và Y Diểm về.

Ngày 11/7/2016 M. cùng gia đình tố cáo hành vi của Y La Sar Niê và Y Diểm Niê với Cơ quan Công an.

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo