Xã hội

Hai xe khách tông nhau bốc cháy, nhiều người thiệt mạng

(DNVN) - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h sáng nay 22/5 trên QL1 đoạn đi qua thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Nguồn tin trên báo PL TP. HCM cho biết, hiện trường vụ tai nạn nằm chắn ngang đường làm kẹt xe toàn bộ ở hai đầu, cả hai xe khách đều bốc cháy, lửa cao ngùn ngụt, giữa hai xe khách còn có một xe tải khác.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường nhưng không thể tiếp cận do ngọn lửa cháy quá dữ dội kèm rất nhiều tiếng nổ lớn.

Thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa khá lớn, đến khoảng 5h Cảnh sát PCCC Công an Bình Thuận từ hướng Phan Thiết vào đã dập tắt được ngọn lửa nhưng hai xe khách và xe tải đã cháy chỉ còn trơ khung không nhận diện được màu xe cũng như biển số.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo PL TP. HCM.

Vụ việc đã khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương. Ngay sau đó, xe cứu thương đã được điều khẩn cấp từ huyện Hàm Thuận Nam lên từ hướng Nam và từ Phan Thiết vào từ hướng Bắc để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ tai nạn đã làm ùn tắc xe ở hai đầu kéo dài nhiều cây số. Đến 5h30 đã xác định hai xe khách là xe Phương Trang biển số 51B-11224 và xe khách 38N-5577; xe tải vô tình gặp nạn mang biển số 86C-05388.  

Theo tài xế xe tải khi anh vừa điều khiển đến đoạn đường trên thì cũng là lúc hai xe khách tông vào nhau. Sau khi va chạm cả hai xe đều bốc cháy nên anh đã mở cửa nhảy khỏi xe thoát thân và cho biết trên cả hai xe đều có rất nhiều người. Theo lái xe tải hai xe khách đều là xe giường nằm mang biển số TP. HCM và Hà Tĩnh.

Thời gian gần đây, hãng xe khách Phương Trang liên tục để xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, gây chết người. Trước đó, vào đầu tháng 2/2916, xe khách Phương Trang cũng đã gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. 

Theo đó, vào khoảng 15h15 chiều 8/2 (mùng 1 Tết), tại km 1205+100 Quốc lộ 1A (phường Đập Đá, thị xã An Nhơn (Bình Định) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, làm 2 người chết, 1 người bị thương.

 

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm Phương Trang do tài xế Lê Hoàng Hòa (41 tuổi) điều khiển chạy hướng Bắc vào Nam, khi đến khu vực Bằng Châu, phường Đập Đá thì gây tai nạn với xe máy do một thanh niên chở phía sau 2 cô gái chưa xác định danh tính. Vụ tai nạn làm một cô gái chết tại chỗ, nam thanh niên điều khiển xe máy chết sau khi đưa đến bệnh việc cấp cứu, cô gái còn lại bị thương đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo