Pháp luật

Hai “yêu râu xanh” hiếp dâm tập thể thiếu nữ trả giá

(DNVN) – Lợi dụng lúc thiếu nữ say rượu, hai “yêu râu xanh” đã thay nhau cưỡng bức thiếu nữ khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Theo hồ sơ vụ án, vào tối ngày 13/8/2014, Nguyễn Thị Mai (14 tuổi) được bạn chở đến quán nhậu tại xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng. Tại đây, Mai làm quen với Nguyễn Kim Bằng (22 tuổi) và Đỗ Thành Đông (21 tuổi) cùng ngụ huyện Dầu Tiếng, Bình Dương và một số thanh niên khác.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đi nhậu "tăng 2" nhưng Mai không chịu. Thấy vậy, Bằng đã lấy xe máy chở Mai cùng Đông về. Trên đường đi, hai thanh niên này nảy sinh ý định hiếp dâm thiếu nữ khi thấy cô gái này có biểu hiện của việc say rượu.

Hai "yêu râu xanh" tại phiên tòa xét xử.
Hai "yêu râu xanh" tại phiên tòa xét xử.

Khi đến nông trường cao su Minh Tân, Đông quan sát vắng người qua lại nên đã dừng xe, cùng Bằng kéo Mai vào trong rừng cao su rồi thay nhau cưỡng hiếp, mặc cho nạn nhân van xin thảm thiết.

Sau khi thỏa mãn, Mai đòi về thì Bằng ép phải vào nhà nghỉ với hắn để “tâm sự” tiếp. Khi đến nhà nghỉ, Đông để Bằng và Mai lại rồi phóng xe về nhà. Tại đây, Bằng tiếp tục dùng vũ lực để khống chế, xâm hại thiếu nữ 14 tuổi.

Đến sáng hôm sau, được Bằng cho về thì Mai đã nói toàn bộ với gia đình sự việc. Bức xúc tột cùng, người thân của nạn nhân đã tố cáo hành vi đồi bại của hai “yêu râu xanh” với cơ quan công an. Ngay sau đó, cả hai bị bắt để phục vụ điều tra. 

Ngày 17/8, TAND cấp cao tại TP HCM đã bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án tù chung thân với Nguyễn Kim Bằng và Đỗ Thành Đông bị phạt 17 năm tù cùng tội danh là “Hiếp dâm trẻ em”. 

Doanh nghiệp Việt nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức pháp luật, xã hội mới nhất đến bạn đọc.

 

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo