Xã hội

Hăm dọa cán bộ an ninh, định chơi cả cảnh sát 113

Cầm hung khí trên đường tìm thanh toán một nhóm thanh niên khác. Khi bị lực lượng công an ngăn chặn, 4 đối tượng này còn hăm dọa tấn công cả cảnh sát 113 và giật camera của phóng viên tác nghiệp.

(dantri) Ngày 5.3, sau khi nhận được tin báo của người dân, tại đường Lê Văn Hưu (phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn) có một nhóm thanh niên mang theo hung khí chuẩn bị đi đánh nhau, lập tức, lực lượng cảnh sát 113 và cán bộ chuyên mục an ninh Bình Định có mặt tại hiện trường.

Khi cán bộ chuyên mục an ninh Bình Định cầm camera để quay thì liền bị nhóm này xông tới chửi bới, hăm dọa và giật máy quay phim. Khi lực cảnh sát 113 tới ngăn cản, nhóm này còn tỏ ra kháng cự và định “chơi” luôn cả cảnh sát 113.

Tại cơ quan công an, ban đầu các đối tượng thừa nhận mang hung khí để thanh toán một nhóm thanh niên ở phường Hải Cảng thì gặp lực lượng chức năng nên mới xảy ra vụ việc trên.

4 đối tượng này gồm: Diệp Thế Hưng (27 tuổi), Đặng Thái Thành (21tuổi), Giáp Tân Bình và Nguyễn Văn Hiền (cùng 20 tuổi) đều ở phường Đống Đa, TP.Quy Nhơn (Bình Định) - hiện đang bị Công an TP.Quy Nhơn tạm giữ vì có hành vi chống người thi hành công vụ. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng trên.

 

 

Thùy Dương

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo