Quốc tế

Hama: Không quân yểm trợ, quân đội Syria dội hỏa lực mạnh vào IS

(DNVN)-Quân đội Syria, với sự yểm trợ của không quân quốc gia, đã phát động đợt tấn công mới và dội hỏa lực mạnh nhằm vào tuyến phòng thủ của IS ở Đông Hama.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria, với sự yểm trợ của không quân quốc gia, đã phát động đợt tấn công mới nhằm vào tuyến phòng thủ của IS ở Đông Hama, đồng thời chiếm giữ một số vị trí chiến lược.

Quân đội Syria đã chiến đấu ác liệt với IS tại Đông Hama và nỗ lực đẩy lùi chúng ra khỏi một số vị trí chiến lược ở phía Đông khu vực Seikh Hilal và phía Đông thị trấn al-Salamiyah.

Không quân yểm trợ, quân đội Syria dội hỏa lực mạnh vào IS ở Hama

Trong khi đó, lực lượng pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã dội hỏa lực mạnh vào các vị trí của IS dọc tuyến đường tới Tabareh al-Dibeh, tiêu diệt và làm bị thương hàng loạt tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một trong những xe của phiến quân này. 

Máy bay của không quân Syria cũng đã nhắm vào một đoàn xe quân sự của IS dọc đường tới làng Abu Hanaya, phá hủy 2 xe và tiêu diệt toàn bộ phiến quân có mặt trên 2 xe này. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 30/6, quân đội Syria đã bẻ gãy cuộc tấn công quy mô lớn của khủng bố tại Tây Nam Hama sau khi gây thương vong lớn cho phiến quân này.

Binh lính Syria đã giao tranh ác liệt với phiến quân khủng bố tại một số ngôi làng ở Qurmus, và đẩy lùi cuộc tấn công quy mô lớn của chúng, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân. 

Trong khi đó, khủng bố đã tiến hành các cuộc tấn công tên lửa nhằm vào các khu dân cư tại thị trấn Salhab ở phía Tây Hama, buộc quân đội Syria phải nhằm vào vị trí của phiến quân này ở Bắc Deir Sonbol.

 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo