Pháp luật

Hàng chục côn đồ truy sát cả gia đình lúc nửa đêm

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, sau khi anh Dũng về nhà đi ngủ thì bị một nhóm côn đồ khoảng 20 người xông vào truy sát, đập phá đồ đạc.

Ngày 10/6, Công an phường Trung Văn cho biết đang phối hợp với công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) điều tra, làm rõ vụ việc một nhóm người sử dụng hung khi xông vào đập phá nhà riêng của anh Trần Văn Dũng (phường Trung Văn) và chém anh này bị thương, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Theo phản ánh của gia đình anh Trần Văn Dũng, vào khoảng 00h ngày 9/6, anh Dũng có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã với một người đàn ông tên T. cùng trú tại quận Hà Đông, Hà Nội, theo tin tức trên báo VOV.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo VOV.

Một lúc sau, anh Dũng trở về nhà nằm ngủ được ít phút thì bị nhóm côn đồ khoảng 20 người mang hung khí đến đứng ngay trước cửa nhà. Lúc này, anh Dũng ngồi dậy xem sự tình thế nào thì nhóm côn đồ cầm gạch ở trước cửa nhà ném vào trong nhà.

Ngay sau đó, anh Dũng liền hô hoán mọi người trong gia đình bỏ chạy ra khu vực sau nhà. Nhóm côn đồ sau đó phá cửa chính nhà anh Dũng, cầm hung khí lao vào đập phá nhà... Trong lúc ngăn cản không cho nhóm côn đồ đập phá đồ đạc, anh Dũng đã bị một nam thanh niên trong nhóm này chém vào vai.

Đặc biệt, khi nhóm côn đồ này ném gạch vào trong nhà, bên trong nhà có cả bà bầu và trẻ con nhưng rất may những người này đã nhanh chân bỏ chạy nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, anh Dũng đã băng bó sơ qua vết thương và đến Công an phường Trung Văn trình báo sự việc. Sau đó, anh Dũng được đưa đến bệnh viện 103 để điều trị.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Thanh Niên, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo