Xã hội

Hàng chục côn đồ vác hung khí hỗn chiến tại Đồng Nai

Nhóm của Tuấn vừa vào tiệm cầm đồ thì nhóm của Khôi mang theo gạch đá, mã tấu xông vào tấn công. Sau đó, nhóm của Tuấn lấy vũ khí đánh trả, đuổi chém nhau hỗn loạn trên đường phố.

Ngày 14/8, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc hai nhóm thanh niên với hàng chục đối tượng dùng hung khí đánh nhau, đập phá nhiều tài sản của một tiệm cầm đồ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 12/8, Hồ Văn Tuấn và bạn đến một tiệm cầm đồ trên đường Phùng Hưng, thuộc ấp Long Đức 3, xã Tam Phước, TP Biên Hòa do anh Viết làm chủ chơi, báo Dân trí đưa tin.

Hàng chục thanh niên dùng hung khí rượt đuổi chém nhau gây nên cảnh náo loạn giữa phố. Ảnh: Dân trí

Tại đây nhóm của Khôi đã dùng mã tấu, gạch, đá… xông vào bên trong tiệm cầm đồ chém loạn xạ.

Thấy có người xông vào tấn công, nhóm của Tuấn cũng đã xông ra cầm theo hung khí tấn công lại. Cuộc ẩu đả giữa hai nhóm thay niên đã gây náo loạn cả khu vực. Nhiều người dân đi đường bị một phen khiếp vía. Và sau khi làm loạn khá lâu cả hai nhóm nhanh chóng tản ra, bỏ đi.

Nhận tin báo, Công an đã nhanh chóng có mặt, xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan Công an nhận định là các đối tượng này đã đập phá, làm hư hỏng nhiều tài sản của gia đình anh Viết. Các đối tượng còn làm loạn, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. Lực lượng Công an cũng đã thu giữ một số hung khí mà các đối tượng đã bỏ lại, báo PLVN đưa tin.

Hiện cơ quan công an đã mời một số đối tượng liên quan lên làm việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân trí, PLVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo