Xã hội

Hàng chục người dân mang quan tài, vòng hoa đi đòi nợ ở Quảng Ninh

(DNVN) - Hàng chục người dân đã mang quan tài, vòng hoa, bát hương đến nhà riêng của một người phụ nữ ở Quảng Ninh để đòi nợ.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 17/7, Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan điều tra vận động, giải tán đám đông và xử phạt hành chính đối với một số người dân về hành vi mang quan tài đi đòi nợ.

Theo đó, ngày 16/7, hàng chục người dân đã bức xúc mang theo quan tài cùng ảnh ba người trong một gia đình đến đặt trước cửa nhà Hoàng Thị Bích Th. (SN 1979, ở khu 6A, phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

Theo báo Thanh niên, đến ngày 17/7, những người này vẫn tiếp tục để quan tài trước biệt thự nhà chị T. Trên nắp quan tài đem đến trước biệt thự này có dán bức ảnh chân dung vợ chồng chủ nhà cùng một cháu nhỏ là con gái của chị T. Cùng với đó là vòng hoa trắng với dòng chữ "nợ tao không trả, con mày phải trả".

Những người mang quan tài đặt ở nhà chị Th. cho biết, họ là nạn nhân bị Th. lừa đảo chiếm đoạt tổng số tiền lên đến vài chục tỉ đồng bằng hình thức bán bảo hiểm. Họ đã nhiều lần đến đòi nhưng Th. đều tìm cách khất lần.

Chiếc quan tài, di ảnh, vòng hoa được chủ nợ đặt trước cửa nhà chị Th. Ảnh: Người đưa tin
Chiếc quan tài, di ảnh, vòng hoa được chủ nợ đặt trước cửa nhà chị Th. Ảnh: Thanh niên

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Cẩm Thịnh cùng công an TP. Cẩm Phả đã có mặt tại hiện trường vận động, yêu cầu người dân giải tán và ra quyết định xử phạt hành chính với một số người về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Thông tin từ một số người dân sống gần nhà chị Th. thì chị này trước là nhân viên thuộc Bưu điện Mông Dương, sau đó chuyển về Bưu điện Cọc 7, cùng thuộc TP.Cẩm Phả. Chị Th. từng có một đời chồng nhưng chồng Th. bị tai nạn qua đời vài năm trước. Sau đó Th. mua nhà tại đây và sống cùng chồng mới và con gái.

Người này cũng cho biết, vài ngày trước khi xảy ra sự việc nhiều người tới đòi nợ, hàng xóm không thấy vợ chồng chị Bích Th., cửa nhà đóng im ỉm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng TP. Cẩm Phả điều tra, làm rõ.

Đại tá Trần Văn Long - Trưởng Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan điều tra Công an TP. Cẩm Phả đang làm rõ vụ việc có dấu hiệu lừa đảo liên quan tới một người phụ nữ đang sinh sống trên địa bàn TP. Cẩm Phả.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo