Xã hội

Hàng chục người nước ngoài kêu cứu trong ôtô sau tai nạn

(DNVN) - Một chiếc container mất lái sau khi tông vào dải phân cách đã húc vào ba ô tô đang chạy hướng ngược lại khiến hàng chục người nước ngoài trong xe kêu cứu.

Theo tin tức trên báo Công an TP. HCM, vào khoảng 6h30 sáng 2/4, chiếc container BS: 61L - 3062 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển trên Xa Lộ Hà Nội hướng từ Suối Tiên về cầu vượt Cát Lái (Q.2, TP. HCM). 

Khi đang chuẩn bị lên cầu vượt Thủ Đức thì bất ngờ mất lái tông vào dải phân cách, va chạm với ba xe ô tô chở chuyên gia chạy hướng ngược lại. Container chỉ dừng lại khi đâm vào lan can cầu vượt.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Theo tin tức trên báo VnExpress, hàng chục người bị kẹt trong các ôtô la hét, kêu cứu, được đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Trong đó, người đàn ông Nhật chấn thương nặng ở đầu.

"Thấy xe container lao qua, tôi cố đạp ga cho xe chạy nhanh nhưng vẫn bị mảnh vỡ dải phân cách văng trúng, thủng hai vỏ", tài xế Nguyễn Phi Long (45 tuổi) kể và cho biết đang chở một chuyên gia người Nhật đi Đồng Nai làm việc.

Nhận được tin báo, hàng chục chiến sĩ Đội CSGT Rạch Chiếc được huy động đến điều tiết giao thông; 4 xe cẩu và lực lượng chức năng sở tại cũng có mặt xử lý vụ việc. Đến 9h sáng cùng ngày, hiện trường cơ bản được giải quyết.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo