Pháp luật

Hàng chục thanh niên vác mã tấu, ném bom xăng gây náo loạn

(DNVN) - Nhóm hàng chục thanh niên chạy xe máy vác mã tấu và ném bom xăng khiến cả khu phố náo loạn trong đêm.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM,  ngày 2/6, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang làm rõ vụ gây náo loạn trong đêm khiến cả khu phố bất an và một nhà dân bị đập vỡ cửa kính xảy ra vào đêm ngày 1/6.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ truy sát. Ảnh: VnExpress
Công an khám nghiệm hiện trường vụ truy sát. Ảnh: VnExpress

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 23h ngày 1/6 tại con hẻm thuộc khu phố 2 (phường Tam Hòa, TP Biên Hòa). Thời điểm này, một nhóm thanh thiếu niên đang ngồi chơi trước nhà bà H. thì bất ngờ có nhóm thanh niên khác gồm hàng chục người chạy xe máy náo loạn vừa reo hò quậy phá chạy đến. Thấy nhóm thanh thiếu niên đang ngồi trước nhà, tốp kia dừng lại lao lên “quậy” khiến những người ở khu phố dạt cả vào bên trong để tránh.

Thấy đối thủ bỏ chạy, nhóm này dùng bom xăng ném theo uy hiếp, vung mã tấu chém xối xả xuống đường, đập vỡ kính nhà dân gần đó rồi rồ ga xe máy bỏ đi.

Trước khi rời đi, nhóm côn đồ ném 3 quả bom xăng ở 3 điểm khác nhau trong hẻm. Lửa bốc cháy ngùn ngụt trong khi nhóm người lạ hung hãn, không ngừng la hét khiến người dân hoang mang. Đám cháy được mọi người dập tắt ngay sau đó.

Cửa kính nhà dân bị đập vỡ. Ảnh: Người lao động
Cửa kính nhà dân bị đập vỡ. Ảnh: Người lao động

Trao đổi với PV báo Người lao động, những người dân khu phố cho biết may mắn sự việc không gây thương vong nhưng nhiều người đã hoảng sợ bỏ chạy, cửa kính nhà bà H. bị đập vỡ vẫn chưa được sửa chữa.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Tam Hòa, Công an TP Biên Hòa có mặt ghi nhận hiện trường, lấy lời khai nhân chứng phục vụ điều tra. Bước đầu nhà chức trách nhận định đây không phải vụ hỗn chiến, giải quyết mâu thuẫn mà là sự quậy phá của nhóm thanh niên. 

 

Tại hiện trường, sáng ngày 2/6, ngoài những mảnh kính vỡ còn dấu vết do bom xăng để lại.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo