Thị trường

Hàng điện lạnh bắt đầu sôi động

TP.HCM đang bước vào mùa nóng. Thị trường điện máy đã sôi động hơn so với trước đó.

Đại diện hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim cho biết mùa nóng năm nay đến sớm, nhu cầu mua sắm các sản phẩm giải nhiệt dự báo sẽ tăng mạnh. Các mặt hàng như máy lạnh, quạt phun sương, quạt hơi nước… được nhiều người quan tâm. Tủ lạnh dung tích lớn, công nghệ inverter giá từ 6,5 triệu đồng trở lên được người dân quan tâm nhiều.

 

“Theo đánh giá riêng của chúng tôi, tại các thành phố lớn người tiêu dùng có xu hướng dịch chuyển sang các sản phẩm dung tích lớn hay tiết kiệm điện công nghệ inverter. Còn ở các tỉnh, tủ lạnh dung tích trung bình vẫn bán chạy nhất” - đại diện Nguyễn Kim chia sẻ.

 

Cùng nhận định trên, ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc marketing điện máy Thiên Hòa, cho hay  người tiêu dùng phần lớn thường sử dụng loại máy lạnh 1-1,5 ngựa cho sinh hoạt gia đình. Những sản phẩm có công nghệ inverter tiết kiệm điện bổ sung thêm cảm biến thông minh được nhiều khách hàng ưa chuộng.

 

Công ty GfK dự báo năm 2015 sức mua toàn thị trường các sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh… tăng khoảng 10%. Các doanh nghiệp cho biết từ đầu tháng 3 đến nay, doanh thu các sản phẩm điện lạnh tăng trên 20% so với cùng kỳ. Dự báo thị trường điện máy sẽ tiếp tục tăng mạnh trong các tháng tới.

Theo pháp luật Tp.HCM
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo