Thị trường

Hàng điện tử gia dụng giảm giá mạnh

Rất nhiều sản phẩm điện tử gia dụng được giảm giá từ nay đến 15/5/2018...

Chị Nguyễn Thanh Bích, bán hàng ăn trong chợ Xóm Chiếu, quận 4, TP. Hồ Chí Minh vừa kiểm tra xong ba món hàng điện tử gia dụng mua tại siêu thị Lotte Mart quận 7 cho biết, thu nhập của hai vợ chồng chị chỉ hơn 12 triệu đồng tháng, chi tiêu gia đình và tiền học cho con phải đắn đo lắm. Trước đây, chị chỉ mua hàng điện tử cũ, đã qua sử dụng về dùng, rất dễ hư. Nhưng hôm nay, đến siêu thị thấy nhiều mặt hàng điện gia dụng cần thiết cho gia đình bán giảm giá, rẻ hơn cả hàng cũ, nên chị tranh thủ mua luôn ba món.

Vì ba bộ sản phẩm mới là máy xay sinh tố hiệu Asanzo, quạt đứng Asia, nồi áp suất Supor, giá bán chưa tới 1 triệu đồng. Chỉ có những dịp siêu thị khuyến mãi như vậy, người lao động thu nhập trung bình như gia đình chị mới có thể mua sắm được những sản phẩm điện gia dụng tiện nghi như thế.

Nhiều sự lựa chọn hàng điện tử gia dụng.

Tại các siêu thị, từ nay đến 15/5/2018 có rất nhiều mặt hàng điện gia dụng bán giảm giá từ 25%-45%. Một số trung tâm điện máy và mua sắm như Lotte Mart, Co.op Mart, Aeon Mall, Nguyễn Kim, Điện máy Xanh… đang bán giảm giá hàng trăm mặt hàng điện tử các thương hiệu Asanzo, Aqua, Sunhouse, Midea, Asia, Happycook…

Trong đó, rất nhiều sản phẩm cần thiết cho gia đình được bán với giá rẻ hơn bình thường gần một nửa. Cụ thể, nhóm đồ dùng nhà bếp (gồm nồi cơm điện, nồi áp suất, máy xay, ép trái cây…) hay các sản phẩm gia dụng khác, như bàn ủi, quạt điện… giá bán sau khi khuyến mãi chỉ còn từ 125.000-395.000 đồng/bộ sản phẩm gồm 3-4 món, như máy xay sinh tố hiệu Asanzo giá bán bình thường là 500.000 đồng/bộ sản phẩm, nay chỉ còn 299.000 đồng/bộ (gồm ly thủy tinh cao xay rau quả, ly thấp xay thịt và hộp xay hạt khô).

Hay như nồi áp suất cơ hầm thịt 3,5 lít hiệu Supor giá giảm từ 550.000 đồng, còn 350.000 đồng/sản phẩm. Đối với một gia đình trẻ ít người (từ 3-4 người), nếu khéo chọn, thì dịp này chỉ cần chi tiêu trên dưới 2 triệu đồng là có thể mua đầy đủ các sản phẩm điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp hiện đại, tiện nghi.

Một ưu điểm khiến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh tín nhiệm và mua nhiều sản phẩm điện tử gia dụng giảm giá là mặc dù là hàng khuyến mại, nhưng người mua vẫn được tận hưởng những dịch vụ ưu đãi, hậu mãi đi kèm, đảm bảo điều kiện sử dụng sản phẩm tốt nhất. Ngoài việc được bảo hành từ 1-2 năm (tùy nhà sản xuất), các doanh nghiệp còn thực hiện đổi trả sản phẩm không đạt yêu cầu kỹ thuật sau 3 ngày.

Bên cạnh đó, một số trung tâm, siêu thị có thêm chương trình riêng như Điện Máy Xanh dành cho khách mua hàng điện gia dụng nhiều, được giảm nhiều đến 20%. Theo đó, khách mua những mặt hàng gia dụng khác nhau từ 1 - 9 sản phẩm được giảm giá lần lượt từ 5-10% và mua từ 10 món hàng trở lên sẽ được giảm giá 10%.

 

Tại Nguyễn Kim, giảm giá đến 30% nhóm hàng điện lạnh (máy lạnh, quạt hơi nước, quạt làm mát không khí…), kèm dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà, hỗ trợ 500.000 đồng chi phí vật tư đi kèm…; Lotte Mart có dịch vụ đổi trả hàng sau một tuần sử dụng thử.

Chỉ mới bắt đầu tuần có những ngày nghỉ lễ lớn trong năm, nhưng các siêu thị, trung tâm mua sắm tại TP. Hồ Chí Minh đã rất nhộn nhịp, nhiều nhóm hàng điện tử giá rẻ đã gần hết hàng, do người tiêu dùng tận dụng cơ hội mua sắm.

Nên đọc
Theo Thời báo Ngân hàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo