Quốc tế

Hãng hàng không lớn nhất thế giới hủy tất cả các chuyến bay do sự cố

(DNVN) - Hãng hàng không Mỹ Delta Airlines, vốn được xem là lớn nhất thế giới, đã hủy tất cả các chuyến bay của mình. Nguyên nhân của động thái này là sự cố trong công việc của hệ thống máy tính, - theo thông báo của hãng trên Twitter.

Do những trục trặc này, hành khách không thể làm thủ tục đăng ký chuyến bay. Hiện tại các chuyên gia đang khẩn trương làm việc để giải quyết sự cố.

Ảnh minh họa.

Cổng thông tin Breaking News thông báo về chậm các chuyến bay của Delta Airlines đến phi trường Heathrow  (London), Los Angeles, Seattle /Tacoma (bàng Washington, các cảng hàng không của San Francisco và Fiumicino ở Rome, Italy.

Được biết, hãng hàng không Delta Airlines hiện đứng thứ 3 tại Mỹ về số lượng hành khách chuyên chở mỗi năm, theo cơ quan IATA, với gần 180 triệu hành khách. Hãng có hơn 80.000 nhân viên, trụ sở chính đặt tại Atlanta, Georgia và thành lập từ thập niên 1920. 

Hãng hàng không Delta Airlines khai thác các chuyến bay đến hơn 460 thành phố ở 96 quốc gia. Đây là hãng hàng không lớn nhất thế giới theo ba tiêu chí (kích thước đội phi cơ, khối lượng vận chuyển hành khách và số lượng điểm đến). 

Hồi tháng 5 vừa qua, nhà vận chuyển hàng không này đã nối lại các chuyến bay đến Nga, vốn bị ngừng hồi tháng 12/2015.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo