Thị trường

Hàng hiệu giảm giá “sốc”

Hàng loạt cửa hàng, trung tâm thương mại kinh doanh các mặt hàng từ trung đến cao cấp đang giảm giá bán từ 50%-70% trong dịp Tết

Tại Parkson Hùng Vương đang có chương trình giảm giá bán từ 30%-50% hàng loạt sản phẩm giày, dép, túi xách, quần áo, phụ kiện… của các thương hiệu nổi tiếng như Valentino, Levi’s, Mango,  Geox…

Khách chen nhau mua hàng giảm giá tại Khanh Casa Teahouse ngày 16-1 Ảnh: HOÀNG TRIỀU
 
Khá quen thuộc với phụ nữ Việt Nam, thương hiệu Thefaceshop, chuyên nhập khẩu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, cũng tung ra chương trình giảm giá 50% cho tất cả sản phẩm và giảm thêm 15% khi mua 2 sản phẩm cùng loại ở các trung tâm thương mại.
 
Thu hút người mua nhất trong tuần này là sự kiện Vstyle Gala Private Sale diễn ra trong 3 ngày 16, 17 và 18-1 tại Khanh Casa Teahouse (số 46-48-50 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM). Tại đây có khoảng 80 thương hiệu thời trang, nước hoa, mỹ phẩm giảm giá đến 50%, như Shiseido, Clé de Peau Beauté, OHui, Kanebo, Kosé, Yves Rocher, Calvin Klein, Chlóe, Marc Jacobs, Coach, Furla, Levi’s, Guess, Geox,  Nautica, Gucci, Dior, Salvatore Ferragamon, Bulgari...
 
Đặc biệt, lần này Shiseido giảm giá 50% cho 3.000 mã hàng; hãng mỹ phẩm danh tiếng Hàn Quốc - OHui - cũng tung ra hàng ngàn cây son mới với giá thấp chưa từng có. Túi xách Coach cũng ưu đãi “sốc”. Hay mỹ phẩm Kanebo giảm giá đến 60%, tặng thêm quà trị giá 400.000 đồng cho mỗi đơn hàng từ 1,2 triệu đồng trở lên. Khách đến mua còn được tặng quà với tổng giá trị lên đến 2 tỉ đồng.
 
Bà Dương Thúy - Giám đốc điều hành ấn phẩm Vstyle, đơn vị tổ chức chương trình “Kết nối giữa các nhãn hàng với người tiêu dùng” - cho biết Vstyle Gala Private Sale được tổ chức 4 lần trong năm. Tất cả nhãn hàng tham gia chương trình đều được cấp phép kinh doanh chính thức tại Việt Nam, không có bất cứ mặt hàng trôi nổi nào. Riêng mỹ phẩm thì hạn sử dụng phải còn ít nhất 6 tháng.
 
Chị Thu Hòa - ngụ quận 7, TP HCM; người chuyên “săn” hàng hiệu giảm giá - cho rằng để mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thì người tiêu dùng phải có kinh nghiệm. “Cần chọn kỹ hàng trước khi mua vì hàng sale dễ bị lỗi. Riêng  mỹ phẩm phải chú ý hạn sử dụng; không nên thấy giảm giá mạnh là mua gom về nhà nhưng lại không sử dụng” - chị Hòa lưu ý.
 
Theo Người Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo