Xã hội

Hàng loạt thuê bao Mobifone “tê liệt” vào ngày cá tháng Tư

(DNVN) - Sáng ngày 1/4, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng MobiFone "bất ngờ" bị rớt mạng. Tưởng đây là trò đùa, nhiều người đã khởi động lại máy hoặc tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không thực hiện được cuộc gọi đi và nhắn tin.

Sáng ngày 1.4, hàng loạt thuê bao của nhà mạng MobiFone xảy ra hiện tượng cuộc gọi đi và tin nhắn bị chặn, tuy các cuộc gọi đến vẫn nhận được bình thường.

Tình trạng này diễn ra tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng… trong vài giờ, các cuộc gọi đi và nhắn tin mới hoạt động bình thường trở lại.

Khách hàng phản hồi trên Fanpage của MobiFone về sự cố.

Nhiều khách hàng tỏ ra hết sức bất ngờ và bức xúc vì bị ảnh hưởng tới công việc ngay trong buổi sáng và cho biết, phía nhà mạng không hề có thông báo nào trước đó về nội dung này.

Trên Fanpage chính thức của MobiFone cũng xác nhận tình trạng trên và cho biết: “Hiện tại đang tiến hành nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng trong Lễ sắp tới, do vậy sẽ dẫn đến hiện tượng tại một vài thời điểm và ở một vài khu vực, Khách hàng sẽ khó thực hiện gọi đi, nhắn tin và truy cập 3G”.

Liên quan đến sự cố rớt mạng, nhiều khách hàng cũng cho biết, trong những năm vừa qua, nhiều lần gặp phải tình trạng này, trong khoảng vài giờ.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo