Xã hội

Hàng nghìn công nhân bao vây nhà máy Samsung Bắc Ninh

Khoảng 13h ngày 28/2, một số công nhân làm việc tại công ty Samsung Bắc Ninh và bảo vệ xảy ra xô xát. Sau đó, hàng nghìn công nhân đã bao vây nhà máy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 28/2, một số công nhân tại Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam ở khu công nghiệp Yên Phong Viglacera (Bắc Ninh) đã xảy ra  va chạm với một số nhân viên bảo vệ công ty này. Ngay sau đó, hàng nghìn công nhân “quây” công ty Samsung và dẫn đến lộn xộn.

Trao đổi với PV VnExpress, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Đến giờ làm việc, nhiều người xếp hàng đứng ở cổng chờ bảo vệ kiểm tra, một nam công nhân khoảng 40 tuổi bị người phía sau xô ngã, nhóm bảo vệ kéo anh này vào phòng và xảy ra ẩu đả. Nhiều công nhân bức xúc, truy đuổi nhóm bảo vệ".

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Tử Quỳnh – Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, vụ ẩu đả khiến một công nhân người Việt bị thương, được cấp cứu tại bệnh viện, báo Infonet đưa tin.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an tỉnh đã đến hiện trường, giải tán đám đông, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VnExpress, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo