Xã hội

Hàng nghìn ngôi mộ ở Huế bất ngờ bị đóng đinh

(DNVN) - Khi đi thăm mộ, người dân bất ngờ phát hiện những ngôi mộ của người thân bị kẻ xấu dùng đinh dài 10 cm đóng lên phần đầu mộ.

Ngày 11/10, ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch huyện Phú Lộc (Thừa Thiên -Huế), xác nhận trên địa bàn xã Lộc Thủy có sự việc nhiều lăng mộ của người dân bị kẻ xấu đóng đinh lên phần đầu mộ, theo Zing.vn.

"Nhận được tin báo của người dân, chúng tôi đang xuống kiểm tra hiện trường mộ của người dân bị kẻ xấu đóng đinh. Công an huyện đang vào cuộc điều tra sự việc này", ông Mạnh cho biết.

Người dân bức xúc khi phát hiện mộ người thân bị đóng đinh. Ảnh: Zing.vn.

Mấy ngày vừa qua, nhiều người dân ở xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) bức xúc khi phát hiện hàng loạt ngôi mộ của người thân bỗng nhiên bị đóng hàng chục chiếc đinh vào phía đầu phần mộ, theo VnExpress.

Ông Trần Bá Ngọc ở thôn Nam Phước cho biết, trong lúc đi tảo mộ phát hiện hàng chục chiếc đinh, kích cỡ khoảng 10 cm bị đóng ngập sâu xuống phần mộ. Vội vàng tìm kiếm các ngôi mộ xung quanh, ông Ngọc ghi nhận tình trạng tương tự.

Bà Nguyễn Thị Phú, thôn Thủy Yên Thôn cho hay cũng phát hiện hàng loạt đinh được đóng vào phần mộ của bà nội, mẹ và em mình. Bà Phú đã đem số đinh nhặt được đến trình báo UBND xã Lộc Thủy.

Hiện nay, bà con đã gửi đơn trình báo xuống cho chính quyền địa phương xã Lộc Thuỷ xem xét xử lý. Nhiều người dân tại đây tỏ ra rất bức xúc và lo lắng không biết với mục đích và động cơ gì mà người thực hiện hành vi này lại làm những chuyện xúc phạm đến tâm linh mồ mã ông, bà, cha, mẹ của họ như vậy. 

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo