Pháp luật

Hàng trăm cảnh sát bao vây truy tìm kẻ buôn ma túy có súng

(DNVN) - Vào khoảng 14h chiều 29/4, nhóm tội phạm bị công an Lạng Sơn truy bắt gắt gao, đã đâm xe vào nhà dân rồi dùng súng chống trả. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khoanh vùng, ráo riết truy bắt nhóm đối tượng này.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào 14h chiều ngày 29/4, tại đường Xương Giang, TT. Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn. Đối tượng buôn ma tuý ngồi trên xe ô tô màu trắng bị cảnh sát truy đuổi đến thị trấn Hữu Lũng, xe đâm vào ngõ cụt, bị lật.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Lao Động

Sau khi gây tai nạn, những kẻ ở trong xe nhanh chóng lao ra và chạy vào trong khu dân cư lần trốn. Ít phút sau, lực lượng chức năng tiến hành vây bắt những người này, người dân nghe thấy nhiều tiếng súng nổ tại hiện trường. Có thông tin cho rằng đây là các đối tượng trùm buôn bán ma túy.

Hàng trăm Cảnh sát được huy động tỏa đi khắp các ngả đường ở thị trấn Hữu Lũng tìm đối tượng. Theo một số người dân, hai đối tượng này rất manh động, nhiều lần xả súng về phía lực lượng Cảnh sát khi chạy trốn.

Trao đổi với Báo Công an TP. HCM, Ông Vũ Đức Vinh - Chủ tịch thị trấn Hữu Lũng xác nhận có nắm việc lực lượng Công an nổ súng truy bắt đối tượng buôn bán ma túy. Đến thời điểm hiện tại, một đối tượng đã bị Cảnh sát bắt giữ, lực lượng chức năng vẫn đang bao vây để bắt đối tượng tiếp theo.

“Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử lực lượng Công an, quân sự tham gia vây bắt các đối tượng và tuyên truyền cho người dân biết về mức độ nguy hiểm của đối tượng để tránh bị bắt làm con tin”

Hiện nay, công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với các lực lượng khác tổ chức khoanh vùng, ráo riết truy bắt tội phạm.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo