Quốc tế

Hàng trăm lính Syria tới Đông Nam Aleppo

(DNVN)-Số lượng lớn binh lính Syria và các tay súng Hezbollah ở Li-băng đã tới Đông Nam Aleppo để tham gia vào một chiến dịch quy mô lớn sắp tới tại khu vực này và tiếp tục di chuyển về phía Raqqa.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, số lượng lớn binh lính Syria và các tay súng Hezbollah ở Li-băng đã tới Đông Nam Aleppo để tham gia vào một chiến dịch quy mô lớn sắp tới tại khu vực này và tiếp tục di chuyển về phía Raqqa. 

Nguồn tin cho biết thêm, giai đoạn đầu tiên trong chiến dịch này của quân chính phủ sẽ bao trùm Khanasser hướng đến khu vực Maskana, Deir Hafer và al-Bab nhằm mở một mặt trận phía Tây trên tỉnh Raqqa.

Hàng trăm lính Syria tới Đông Nam Aleppo.

Các báo cáo trước đó cho hay, quân chính phủ đã tiếp tục giành thắng lợi trước Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở Bắc Aleppo và nỗ lực kiểm soát một ngôi làng quan trọng sau nhiều giờ đụng độ không dứt. 

Binh lính Syria đã chọc thủng các vị trí của IS tại ngôi làng Sawran ở phía Đông thị trấn Azaz, sau đó tiến vào ngôi làng này, gây một số thương vong cho lực lượng khủng bố. 

Các cuộc tấn công dữ dội của quân đội buộc IS phải rút quân khỏi chiến trường. Quân đội Syria kiểm soát ngôi làng này sau khi IS rút lui.

Một nguồn tin quân sự cho biết, mục tiêu chính của quân đội sau khi giải phóng Sawran sẽ là 2 ngôi làng Sarjeh và Maran.

Nên đọc

 

NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo