Hàng Việt Nam chất lượng cao cũng khó tiêu thụ
Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó tổng giám đốc Công ty Sài Gòn Foods, cho biết đây là hội chợ lớn nhất trong năm dành cho các DN hàng Việt Nam chất lượng cao. Ban tổ chức đã rất cố gắng quảng bá, tạo sức hút nhưng điểm bất lợi là hội chợ lần này không tổ chức đúng vào dịp lễ 30.4 và 1.5 như những năm trước cùng thời tiết nắng nóng nên ít khách tham quan, kéo theo doanh số bán hàng cũng giảm. Riêng Sài Gòn Foods, doanh số bán hàng hội chợ lần này chỉ bằng 60 - 70% so hội chợ năm trước, mặc dù công ty tổ chức khuyến mãi nhiều hơn, hoạt động hoạt náo sôi nổi hơn.
Ông Nguyễn Hùng, Giám đốc DN sản xuất mũ bảo hiểm Đức Huy, cho biết đơn vị của ông chỉ bán được mũ mẫu mới, còn các mẫu cũ bán rất chậm, chưa bằng 50% lượng hàng bán hội chợ này diễn ra năm trước. "Thời này người dân cân đong đo đếm dữ lắm. Đây cũng là “bệnh” chung của thị trường”, ông Hùng phân tích.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lãnh đạo Gia Lai ‘tiếp thị’ tiềm năng, kết nối đối tác Nhật Bản
“Căng mình” chống buôn lậu mùa nước nổi vùng biên
Chỉ số S&P 500 xác lập đỉnh mới khi giới đầu tư ngóng dữ liệu kinh tế Mỹ
Giá heo hơi ngày 11/9/2025: Đi ngang tại nhiều tỉnh thành
Chủ động đa dạng hóa thị trường, nâng cao giá trị gạo Việt

Giá nông sản ngày 11/9/2025: Cà phê quay đầu giảm nhẹ, hồ tiêu đi ngang