Hàng Việt Nam chất lượng cao cũng khó tiêu thụ

Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó tổng giám đốc Công ty Sài Gòn Foods, cho biết đây là hội chợ lớn nhất trong năm dành cho các DN hàng Việt Nam chất lượng cao. Ban tổ chức đã rất cố gắng quảng bá, tạo sức hút nhưng điểm bất lợi là hội chợ lần này không tổ chức đúng vào dịp lễ 30.4 và 1.5 như những năm trước cùng thời tiết nắng nóng nên ít khách tham quan, kéo theo doanh số bán hàng cũng giảm. Riêng Sài Gòn Foods, doanh số bán hàng hội chợ lần này chỉ bằng 60 - 70% so hội chợ năm trước, mặc dù công ty tổ chức khuyến mãi nhiều hơn, hoạt động hoạt náo sôi nổi hơn.
Ông Nguyễn Hùng, Giám đốc DN sản xuất mũ bảo hiểm Đức Huy, cho biết đơn vị của ông chỉ bán được mũ mẫu mới, còn các mẫu cũ bán rất chậm, chưa bằng 50% lượng hàng bán hội chợ này diễn ra năm trước. "Thời này người dân cân đong đo đếm dữ lắm. Đây cũng là “bệnh” chung của thị trường”, ông Hùng phân tích.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Lý giải nguyên nhân thị trường nhà Đà Nẵng khởi sắc
Giá nông sản ngày 27/10/2025: Cà phê và hồ tiêu cùng đi ngang
Bắc Ninh đẩy mạnh kết nối cung cầu, đưa hàng Việt về nông thôn, vùng sâu vùng xa
Gia Lai: Xã Ia Krêl nâng tầm giá trị nông sản địa phương từ chương trình OCOP, thúc đẩy khởi nghiệp ở nông thôn
Giá heo hơi ngày 27/10/2025: Tiếp tục ổn định trên cả nước








