Hàng Việt Nam chất lượng cao cũng khó tiêu thụ
Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó tổng giám đốc Công ty Sài Gòn Foods, cho biết đây là hội chợ lớn nhất trong năm dành cho các DN hàng Việt Nam chất lượng cao. Ban tổ chức đã rất cố gắng quảng bá, tạo sức hút nhưng điểm bất lợi là hội chợ lần này không tổ chức đúng vào dịp lễ 30.4 và 1.5 như những năm trước cùng thời tiết nắng nóng nên ít khách tham quan, kéo theo doanh số bán hàng cũng giảm. Riêng Sài Gòn Foods, doanh số bán hàng hội chợ lần này chỉ bằng 60 - 70% so hội chợ năm trước, mặc dù công ty tổ chức khuyến mãi nhiều hơn, hoạt động hoạt náo sôi nổi hơn.
Ông Nguyễn Hùng, Giám đốc DN sản xuất mũ bảo hiểm Đức Huy, cho biết đơn vị của ông chỉ bán được mũ mẫu mới, còn các mẫu cũ bán rất chậm, chưa bằng 50% lượng hàng bán hội chợ này diễn ra năm trước. "Thời này người dân cân đong đo đếm dữ lắm. Đây cũng là “bệnh” chung của thị trường”, ông Hùng phân tích.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá heo hơi ngày 27/7/2025: Giá giảm tại nhiều địa phương
Đà Nẵng: Dự án khu phức hợp Làng Vân đủ điều kiện huy động vốn
Giá nông sản ngày 27/7/2025: Cà phê giảm mạnh, hồ tiêu giữ mức cao
Diễn biến mới của thị trường căn hộ thương mại tại Đà Nẵng
VCCI: Nghị định về kiểm định cần tránh tạo thêm gánh nặng cho doanh nghiệp

Cảnh báo tình trạng đào tạo 'chui' môi giới bất động sản