Quốc tế

Hành động đẹp của ông Trump với lính Mỹ

Thấy chiếc mũ của binh lính bị rơi, ông Donald Trump đã cúi xuống nhặt giúp người lính này trước khi ông bước lên trực thăng Marine One hôm 8/7.

Theo The Hill, khi Tổng thống Donald Trump chuẩn bị bước lên trực thăng Marine One từ căn cứ không quân Andrew ở bên ngoài thủ đô Washington hôm 8/7, ông đã nhìn thấy chiếc mũ của một lính thủy quân lục chiến đứng gác cạnh trực thăng rơi xuống đất, theo tin tức trên báo Dân Trí.

Ông Trump đội mũ cho lính thủy quân lục chiến Mỹ trước khi bước lên trực thăng Marine One (Ảnh: Twitter).

Ông Trump sau đó đã cúi xuống nhặt chiếc mũ màu trắng và đội lên đầu người lính này. Tuy nhiên, chưa đầy hai giây sau, chiếc mũ tiếp tục bay xuống đất vì gió thổi mạnh. Tổng thống Mỹ đã chạy theo chiếc mũ này và nhặt lên lần thứ hai.

Trước khi bước lên chiếc Marine One, ông Trump còn vỗ nhẹ vào người của vị lính thủy quân lục chiến đang đứng gác nghiêm trang. Anh lính này không được rời khỏi vị trí cho đến khi Tổng thống Trump lên máy bay, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Tổng thống Mỹ Donald Trump có mặt tại căn cứ không quân Andrews nằm ngoài thủ đô Washington sau khi trở về từ hội nghị thượng đỉnh Các nền kinh tế lớn nhất thế giới G20 ở Hamburg (Đức) trong hai ngày qua. Vị tổng thống Mỹ lên chiếc trực thăng Marine One để về lại Nhà Trắng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Trí, PL TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo