Quốc tế

Hành khách đòi ly dị chồng, chuyến bay bị trễ tới 7 tiếng

(DNVN)-Hơn 500 hành khách đã vô cùng giận dữ vì chuyến bay bị trễ tới 7 tiếng đồng hồ sau khi một người phụ nữ yêu cầu máy bay hạ cánh để làm thủ tục ly dị chồng ngay lập tức.

Hôm 04/7, hơn 500 hành khách trên một chuyến bay của Nga đã phải rời máy bay tới 7 tiếng đồng hồ sau khi một nữ hành khách yêu cầu máy bay hạ cánh để làm thủ tục ly dị chồng ngay tức khắc. 

Khi chuyến bay của Rossiya Airlines đang chuẩn bị cất cánh từ thủ đô Matx-cơ-va đến Vladivostok thì xảy ra sự việc trên.

Theo các nhân chứng, trong khi máy bay chuẩn bị cất cánh thì nữ hành khách đã yêu cầu được xuống và luôn miệng nói: "Tôi không có tâm trí nào để bay lúc này cả". 

 Hành khách và phi hành đoàn buộc phải rời máy bay sau khi một phụ nữ đòi ly dị chồng (Ảnh Daily Mail)

Theo hãng thông tấn RIA Novosti, do những quy định về an toàn, hành khách và phi hành đoàn buộc phải rời máy bay, hành lý cũng buộc phải kiểm tra an ninh lại một lần nữa. Do vậy, chuyến bay bị trễ tới 7 tiếng. 

Hành khách trên chuyến bay này đã vô cùng tức giận, yêu cầu giới chức phải trừng phạt nặng người phụ nữ gây ra rắc rối và phiền toái cho họ.

Hành khách tên Elena Shteynikova đã đăng tải trạng thái trên Instagram rằng, cô được tiếp viên hàng không thông báo "có một phụ nữ 40 tuổi vừa quyết định sẽ ly dị chồng. Khẩn cấp! Cô ấy cần phải rời máy bay. Phi hành đoàn đã cố gắng thuyết phục cô ấy ở lại bởi các thủ tục sẽ rất phức tạp, dài dòng, tuy nhiên không có kết quả nào". 

"Hãng hàng không Nga đã quyết định giữ im lặng. Thật đáng xấu hổ khi người phụ nữ sẽ không phải chịu bất cứ hình phạt nào", Elena Shteynikova bức xúc. 

Nên đọc
NM (Theo DailyMail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo