Pháp luật

Hành khách “thót tim” vì xe giường nằm bị ném đá trong đêm

(DNVN) - Khi đang vận chuyển đúng hướng đã định, một số xe khách giường nằm bị nhóm đối tượng manh động ném đá làm vỡ kính khiến nhiều hành khách hoảng loạn, bất an.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 31/5, một số xe khách giường nằm chạy trên tuyến đường 741 qua xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì bị một số đối tượng lạ ném đá làm vỡ kính. 

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến nhiều hành khách trên xe hoảng loạn, lo lắng trước những đối tượng manh động. Trước hành động của các đối tượng lạ, phía chủ nhà xe, tài xế đã đánh xe vào nơi an toàn, đồng thời cấp báo chính quyền địa phương vào cuộc điều tra, xử lý. 

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng xã Tân Lập đã khẩn trương đến hiện trường để làm rõ sự việc. Phát hiện công an đến, nhóm đối tượng đã bỏ chạy, một chiếc xe máy hiệu Sirius đã bị bỏ lại hiện trường. 

“Khi mọi người đang ngủ, nghỉ ngơi thì bất ngờ nghe tiếng loảng xoảng do đá ném vào làm nhiều người giật mình. Trấn tĩnh lại thì phát hiện xe bị ném đá vỡ cửa kính trước và bên hông xe nhưng rất may là không có ai bị thương…” – một hành khách rùng mình kể lại. 

Được biết, gần đây có khoảng 4 -5 chiếc xe giường nằm đi qua địa bàn này thường bị ném đá. Nhiều người đặt nghi vấn, hung thủ gây ra hành động này có khả năng là những người sống tại xác Tân Lập. 

Hiện lực lượng công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.   

 

Tuấn Kiệt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo