Xã hội

Hạnh phúc nhất là làm người khác được hạnh phúc

Nhân ngày lễ Quốc Tế Hạnh phúc 20/3 do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch phát động, Đại sứ quán Nhà nước Ca-Ta tại Hà Nội tổ chức chương trình vui chơi và tặng quà cho thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS.

Ngài Abdalla Al-Hamar- Đại sứ Đặc Mệnh toàn quyền Nhà nước Ca-ta ( Qatar) đến thăm Làng trẻ em  SOS.

 

Ngài Abdalla Al-Hamar- Đại sứ Đặc Mệnh toàn quyền Nhà nước Ca-ta (Qatar) tại Hà Nội  đến thăm Làng trẻ em SOS Hà Nội và tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà đến các cháu thiếu nhi nhân ngày lễ Quốc tế Hạnh phúc.

 
Phát biểu tại sự kiện này, Ngài Đại sứ cho rằng “Điều hạnh phúc nhất trên thế giới này là làm cho những người khác hạnh phúc nhưng với tôi đơn giản đó là sự cho đi. Cho tất cả những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống, cho bất kỳ thứ gì bạn có thể cho đi.”
 
Ngài  Đại sứ hi vọng rằng, với sự đóng góp của mình cùng với sự quan tâm của xã hội, của lãnh đạo Làng trẻ em SOS và tổ chức Quốc Tế, các cháu sẽ trưởng thành thành những người có ích và thành đạt. 
 
Cũng nhân dịp này, ngài Đại sứ cũng mong muốn sẽ tiếp tục giúp đỡ các cháu tại làng trẻ em SOS. 
 
Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Giám đốc Làng trẻ em SOS bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng tới Ngài Đại sứ và nhấn mạnh rằng đây là một hoạt động rất có ý nghĩa đối với các cháu tại Làng trẻ em SOS. 
 
Trong chương trình, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi, hoạt động vui nhộn do phía Đại sứ quán nhà nước Qatar tại Hà Nội tổ chức. 
 
 
Ngài Đại sứ trao quà cho các em nhỏ.
 
 
Nhiều trò chơi bổ ích vui nhộn do phía Đại sứ quán Qatar tổ chức.
 
 
Các em thiếu nhi được tận mắt xem nặn tò he.
 
 
Và đến thăm nơi ở, sinh hoạt của các em.
 
 
Thanh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo