Chân dung

Hành trình đi tìm lời giải của Apollo Việt Nam

(DNHN) - Ngồi cạnh tôi trên chuyến xe về Thành Vinh, cô Hiên quay sang bắt chuyện với tôi cho đỡ buồn ngủ trong chuyến đi dường dài. Cô bảo đúng là ở đời mình luôn “ăn ở có phước” nên trời thương, trông cô thế này chứ trước đây tưởng đã đi gặp “ông, bà” rồi. Cách nói chuyện của cô cùng với sắc vóc làm cho tôi ngạc nhiên và rất tò mò…

Cô kể: Năm 2009 cô thấy mình có cái u dưới lưỡi, không thấy đau đớn, mỗi lần thấy đau cô mua 2 vỉ ampi về uống thì thấy hết. Nhưng nó cứ nhiều lần nổi lên, rồi con trai cô khuyên mẹ nên đi khám xem sao.

 

Cô ra Hà Nội khám bệnh ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt nhưng không phát hiện ra bệnh. Cô vẫn chưa an lòng nên vào Bệnh viện K xét nghiệm và được thông báo kết quả cô bị U lưỡi – một dạng của tiền ung thư, và cô đang trong tình trạng nguy hiểm. Rất lo lắng cho căn bệnh của mình, như lời cô Hiên kể thì: “có bệnh nên vái tứ phương ”cô đã dùng rất nhiều loại thuốc.



1. Viên nang Nữ Thần Hải Cẩu 

Có công dụng hỗ trợ điều trị suy sinh dục, thận suy, hạ tiêu hư hàn. Dùng trong những trường hợp thận suy, bất lực, sợ lạnh.

2. Viên nang Thánh Đế Hải Cẩu 

Hỗ trợ điều trị liệt dương, di tinh, suy sinh dục, thận suy, hạ tiêu hư hàn. Dùng trong những trường hợp thận dương suy, bất lực, sợ lạnh.

Giúp cơ thể cân bằng âm dương và điều hoà nội tiết, bổ thận dương.

Hỗ trợ và phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt. 

  3. Viên nang Thanh Tịnh Hải Cẩu 

Giúp cân bằng và chuyển hóa Lipid, phòng ngừa xơ vữa lòng mạch và các bệnh liên quan đến tim mạch, góp phần làm chậm quá trình lão hóa     

4. Thanh Chi Nhan

Giúp cho da sáng mịn màng, nhất là đối với trường hợp da bị sạm nám.

Giúp cải thiện chức năng đường tiêu hóa, giải độc cho cơ thể.

5. Viên bổ sung Canxi

Bổ xung canxi, giúp tăng cường mật độ xương, hỗ trợ nâng cao miễn dịch cho cơ thể.

6. Nước uống bổ trợ dạ dày

Dựa trên các thành phần vốn có của Nước uống sinh vật kiện Apollo: điều tiết và cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, có tác dụng cải thiện tinh thần và thể lực, tăng cường thể chất và khả năng miễn dịch, thiếu máu, chậm lão hóa, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày.

 7. Nước uống dưỡng sắc loại bỏ vết nám – tàn nhang

Hạn chế lão hoá, giúp làm giảm nám, tàn nhang, giúp cho da dẻ mịn màng.

 

Đến năm 2010 qua lời mách của bạn bè nên cô đã dùng sản phẩm của một công ty đang kinh doanh các loại thuốc Đông y Trung Quốc. Đó là viên thuốc Thanh Tịnh điều huyết áp, Nữ thần bổ thận, can xi, thanh chi nhan, dầu Thông Kinh Lạc...

 

Đến tháng 12/2011 đi kiểm tra xét nghiệm lại cô bất ngờ và vui mừng với kết quả là hoàn toàn khỏi bệnh, hết hoàn toàn tế bào gây ung thư. Cô Hiên hiện đang trú tại phường Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An Điện thoại: 01229202179.

 

Tôi bị trí tò mò thôi thúc và đã đi tìm hiểu về dòng sản phẩm mà cô Hiên đã dùng xem thực hư ra sao. Đến Công ty Apollo và được chính chị Thái Thu Vân - Giám đốc Công ty Apollo chia sẻ, tôi đã đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

 

Sản phẩm của Công ty Apollo là các sản phẩm tinh hoa từ Trung Quốc, được chiết xuất  từ thảo dược, bằng công nghệ  Nano, do  Tập đoàn Apollo đã có Thương hiệu trên 20 năm được Chính phủ Trung Quốc bảo hộ trên toàn  thế giới.

 

Đó là thực phẩm chức năng,  nhưng có tác dụng chữa bệnh rất cao, và có kết quả nhanh chóng, có thể thấy tác dụng khi dùng sản phẩm từ 5 đến 7 ngày.

 

Trong khi các loại thực phẩm chức năng khác phải sử dụng lâu dài mới có tác dụng. Chị Thu Vân nói: “Với mong muốn mang lại sức khỏe cho chính mình, cho gia đình và cho xã hội –lấy sự quan tâm chăm sóc sức khỏe làm tôn chỉ – đảm nhận trách nhiệm đưa những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với tay người tiêu dùng”.

 

Có những trường hợp sử dụng sản phẩm của Apollo như: bác Trần Thái Uỷ  70 tuổi ở xã Nghĩa Mai – Nghĩa Đàn – Nghệ An số điện thoại: 01653658515 Bác bị Gai cột sống và đau nhức chân tay, đã sử dụng sản phẩm Dầu thông kinh lạc, dùng dầu ấn lên các huyệt đạo, đả thông tất cả các huyết mạch không cần châm cứu, và bác đã khỏi bệnh hoàn toàn.

 

Trao đổi với bác Uỷ qua điện thoại bác nói: “ Tôi biết và sử dụng sản phẩm của Apollo đã 3 năm, thấy sản phẩm rất tốt, tôi đã dùng dầu và chữa bệnh cho rất nhiều người, được cung cấp cuốn sách hướng dẫn các huyệt đạo của Công ty và các triệu chứng, tôi đã áp dụng vào chữa được bệnh cho rất nhiều người. Tôi mong muốn sản phẩm được phối kết hợp với các phương pháp chữa bệnh hiện đại để đem đến sức khỏe cho mọi người”.

 

Qua thực tế cho thấy, hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng  được sử dụng một cách bừa bãi, không khoa học và đồng  bộ. Người dân đôi khi lạm dụng việc dùng thực phẩm chức năng. Với mong muốn đem đến một sức khỏe tốt cho người dân, và chính người dân được tiếp cận với các phương pháp phòng và trị bệnh một cách tốt nhất, phương châm của Công ty Apollo “Thành quả sức khỏe của bạn – chính là thành quả của Apollo” .

 

Đó là những gì chúng tôi muốn hướng tới. Chúng tôi quyết tâm đưa apollo đúng với cái tâm và cái tầm cùa người Việt. Tôi tin tưởng rằng khi chúng ta có sức khỏe , chúng ta sẽ tạo nên sức mạnh để cùng nhau chung tay đồng hành lập nên những phép màu của cuộc sống,  giúp nhiều người thực hiện tri thức và tiền tài” . 

 

Sản phẩm của Công ty Apollo đã được người Việt Nam tin dùng và mang lại sức khỏe cho người dân. Đứng đầu Công ty là chị Thái Thu Vân cùng toàn thể cán bộ công nhân viên và người tiêu dùng mong muốn được Tổng công ty Apollo sẽ đầu tư mạnh mẽ vào Công ty Apollo Việt Nam. Để đem đến dòng sản phẩm phục vụ sức khỏe cho người dân tốt nhất, và đem lại cơ hội việc làm có thu nhập cao.

 

Chính thức ngày 24/04/2012 điều mong mỏi đó đã đến, ông Đỗ Chính Nam - Tổng giám sát thị trường mạng Tập đoàn Apollo Trung Quốc đã đến Việt Nam. Đem lại niềm hy vọng vào một tương lai rộng mở cho Apollo Việt Nam.

 

Hà Châu

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo