Pháp luật

Hành trình về nhà của bé trai 13 tuổi bị kẻ lạ bắt cóc, trói tay chân

(DNVN) - Bị nhóm người lạ bắt cóc, trói tay chân nhưng bé trai 13 tuổi vẫn tự giải thoát dễ dàng khiến dư luận ngỡ ngàng.

Vào ngày 16/10, giới truyền thông Trung Quốc đưa tin, một bé trai họ Yi, sống trong một ngôi làng nông thôn ở Fuxin, gần thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên bị một nhóm người lạ bắt cóc trên phố ngày 24/9. Đáng chú ý, cậu bé này đã tự giải thoát khi bản thân bị trói tay chân nhờ xem nhiều phim hành động. 

Bé Yi bị nhóm người lạ bắt cóc, trói tay chân nhưng vẫn tự giải thoát.

Theo Yi chia sẻ, khi bị bắt cậu bị nhóm người lạ khống chế, trói tay chân rất chặt theo hướng quặt ra sau, rồi nhốt vào trong một căn phòng bỏ hoang trong một tòa nhà nào đấy. Tiếp đó, chúng chụp một chiếc túi bóng lên đầu Yi, dùng băng dính quấn chặt, chỉ chừa một lỗ nhỏ có thể luồn vừa chiếc ống hút vào miệng em. Sau khi chắc chắn "con mồi" không thể tự giải thoát, nhóm người lạ đã bỏ em rồi bỏ đi. 

Khi bóng những kẻ bắt cóc khuất xa, Yi lấy hết can đảm để nhảy từ căn phòng xuống phía dưới như trong phim hành động. Rất may, sau đó em được một người đi qua phát hiện giải cứu, đồng thời báo cảnh sát vào cuộc điều tra. 

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát Trung Quốc đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ một nghi can và tiếp tục mở rộng điều tra truy bắt những kẻ tham gia bắt cóc cậu bé Yi.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang truy bắt những đối tượng tham gia vụ bắt cóc. Tuy vậy, đến tận thời điểm giờ phía lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được nguyên nhân vì sau mà nhóm người trên lại bắt cóc cậu bé. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo