Pháp luật

Hành vi man rợ của kẻ giết tân sinh viên ĐH Bách Khoa

(DNVN) - Đang trộm cắp tài sản, hung thủ bị Nguyễn Quang A., tân sinh viên ĐH Bách Khoa phát hiện liền dùng dao đâm rồi bịt chặt mũi và miệng nạn nhân đến chết.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang tạm giữ Chu Văn Trường (30 tuổi, quê ở Tuyên Quang) để điều tra về hành vi Giết người và Trộm cắp tài sản.

Đối tượng Chu Văn Trường tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp)

Trường là nghi phạm được cho đã sát hại Nguyễn Quang A. (18 tuổi, trú tại số 23, ngõ 165, đường Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) vào rạng sáng ngày 27/8. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, Trường sống lang thang ở Hà Nội do hết tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản để lấy tiền tiêu.

Để thực hiện được hành vi phạm tội, Trường đã đi “thám thính” một vòng các ngõ ngách khu vực quận Cầu Giấy và phát hiện ngôi nhà số 23, ngõ 165 Xuân Thủy có cây cao trước cửa, dễ dàng trèo và đột nhập ban công. Báo Infonet thông tin.

Trong nhiều đêm liền, Trường có mặt gần ngôi nhà này để theo dõi quy luật hoạt động ra vào của những người sống trong căn nhà này. Đến khoảng 3h ngày 27/8, Chu Văn Trường trèo lên cây trồng trước cửa, đột nhập ban công, phá cửa kính rồi vào bên trong ngôi nhà. 

Sau đó, nam thanh niên 30 tuổi này đi tìm ở phòng khách không thấy có gì, đối tượng đi lên tầng 3 và thấy một căn phòng cửa khép hờ nên đẩy cửa vào, phát hiện tân sinh viên ĐH Bách khoa đang ngủ gục trên bàn, bên cạnh có một chiếc máy tính xách tay Macbook Air.

 

Vào thời điểm này, tân sinh viên trường ĐH Bách khoa vẫn say ngủ nên đối tượng đi xuống tầng 1 với ý định mở sẵn cổng để sau khi trộm cắp tài sản sẽ tẩu thoát luôn. Nhưng Trường quay lại vào bên trong căn nhà lục soát phòng khách ở tầng 2 thì phát hiện có một con dao nhọn nên đã cầm theo và trở lại phòng tân sinh viên trường ĐH Bách khoa.

Khi đang chuẩn bị lấy chiếc máy tính để bên cạnh tân sinh viên ĐH Bách khoa thì bất ngờ người này tỉnh giấc và phát hiện sự có mặt của Trường. Ngay lập tức, đối tượng dùng chăn bịt chặt miệng rồi dùng dao đâm 3 nhát vào ngực và bụng của nạn nhân.

Khi thấy nạn nhân vẫn giãy giụa, đối tượng tiếp tục bịt chặt mũi và miệng người này đến chết, sau đó lấy đi chiếc máy tính cùng một điện thoại di động của nạn nhân rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 7h sáng ngày 27/8, nhiều người dân trong ngõ 165 đường Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) bàng hoàng khi nghe tin Nguyễn Quang A. (18 tuổi), là tân sinh viên vừa thi đỗ vào trường Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tử vong với một số vết đâm trong phòng ngủ ở nhà.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo