Xã hội

Hari Won sẽ ra sao khi làm dâu gia đình Trấn Thành?

Giọng ca "Anh cứ đi" rất được lòng của cả em gái và mẹ ruột của Trấn Thành, cô được mọi người trong gia đình MC nổi tiếng rất quý mến.

Kể từ khi trở thành người yêu Trấn Thành, mối quan hệ giữa nữ ca sĩ gốc Hàn và bạn trai "phát triển" chóng mặt và sớm tiến tới kết hôn chỉ sau 1 năm hẹn hò, theo tin trên báo Dân Việt.

Không chỉ khiến Trấn Thành say đắm và liên tục bày tỏ tình cảm trước chốn đông người, Hari Won còn rất được lòng gia đình bạn trai.

Theo chia sẻ từ những bạn bè, đồng nghiệp thân cận của cặp đôi, giọng ca Anh cứ đi đi thường xuyên ghé nhà người yêu ăn uống, trò chuyện thân thiết cùng mẹ và em gái Trấn Thành.

Hari Won chụp ảnh thân thiết cùng em gái Trấn Thành khi sang nhà người yêu ăn uống. Ảnh: Báo Dân Việt.

Thậm chí, chính em gái nam MC còn đăng ảnh vui vẻ và dành nhiều lời khen cho chị dâu tương lai trên trang cá nhân.

Trong chuyến lưu diễn Châu Âu kết hợp nghỉ dưỡng của cả hai cách đây không lâu, mẹ Trấn Thành còn trực tiếp ra sân bay tiễn Hari Won và con trai. Trong lần chia sẻ cùng chúng tôi mới đây, Hari Won cho biết, mẹ Trấn Thành rất thoải mái và luôn xem cô như con cái trong nhà.

Được biết, hôn lễ của nam danh hài Trấn Thành và nữ ca sĩ gốc Hàn - HariWon sẽ được tổ chức ngày 25/12 này. Khi tin tức về Trấn Thành và Hari Won sẽ về chung một nhà được nam MC chia sẻ tới fan để chung vui với mình, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự hào hứng đón chờ chứng kiến niềm hạnh phúc của cặp đôi sau gần một năm gắn bó bên nhau.

Mặc dù mới chỉ chính thức yêu nhau một năm nhưng tình cảm của cả hai phát triển khá nhanh và ngày càng mặn nồng. Trước đó, Hari Won và Trấn Thành có chuyến lưu diễn cùng nhau ở các nước Châu Âu và cả hai liên tục cập nhật những tin tức về chuyến đi. 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo