Thị trường

Harley Davidson bổ sung thêm hai mẫu xe mới Softail Deluxe và Softail Low Rider

(DNVN) - Harley-Davidson Motorcycles đã ra mắt Softail Deluxe và Low Rider mới.

Những chiếc xe mới đã được giới thiệu cùng với 4 mô hình Softail - Fat Boy, Fat Bob, Street Bob và Heritage Classic - được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.

Hãng xe cũng khẳng định rằng, các loại xe máy Softail mới có khung cứng hơn và nhẹ hơn đáng kể được chế tạo để khai thác sản lượng mô-men xoắn cao của động cơ Milwaukee-Eight 107 mới.

Harley Davidson Softail Low Rider

Hệ thống treo van hai đầu và một giảm monoshock phía sau được điều chỉnh dễ dàng cung cấp cho các mô hình Softail 2018 với khả năng xử lý tốt hơn trước.

Toàn bộ dòng xe Softail 2018 được trang bị động cơ 1.745 cc Milwaukee-Eight V- Twin mới. Động cơ mới sử dụng bộ cân bằng kép để làm cho động cơ tinh tế hơn và vận hành trơn tru.

Harley-Davidson Softail Deluxe 2018

Chiếc Harley Davidson Softail Low Rider được lấy cảm hứng từ những chiếc xe máy chopper thập niên 70.  Chiếc xe mô tô này có bánh sau 19 inch và 16 inch phía sau.

Harley-Davidson Softail Deluxe 2018 áp dụng thiết kế cruiser hoài cổ nhưng lại sở hữu một động cơ hoàn toàn và khung gầm hiện đại. Hệ thống treo được xử lý bằng phuộc của Showa ở phía trước và một giảm xóc đơn phía sau.

Softail Deluxe có giá bán là 1.799.000 Rupee (628 triệu đồng), trong khi Softail Low Rider sẽ được bán ra với mức 1.299.000 Rupee (454 triệu đồng).

 

Nên đọc
Tuệ Minh (Theo Timesofindia)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo