Tài chính - ngân hàng

HDBank ưu đãi lãi suất vay 6,3%/năm cho dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ

(DNVN) - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Tp. HCM (HDBank) vừa triển khai chương trình "Vay nhanh kinh doanh - Tăng nhanh thu nhập" với lãi suất vay ưu đãi 6,3%/năm. Chương trình dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ và khách hàng cá nhân, triển khai từ nay và áp dụng đối với khoản vay được phê duyệt đến hết ngày 30/11/2018, giải ngân chậm nhất đến 31/12/2018.

HDBank đang triển khai chương trình "Vay nhanh kinh doanh - Tăng nhanh thu nhập" lãi suất vay ưu đãi 6,3%/năm.

Theo đó, gói vay gồm 3 sản phẩm. Đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ trên cả nước vay vốn tại HDBank, được áp lãi vay ưu đãi chỉ 6,3%/năm khi vay sản xuất kinh doanh hoặc trong lĩnh vực nông nghiệp. Đối với khách hàng vay tham gia gói sản phẩm, HDBank sẽ cấp thẻ tín dụng với hạn mức tối đa đến 300 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng khi tham gia gói sản phẩm "Vay nhanh kinh doanh - Tăng nhanh thu nhập" khi có nhu cầu mở thẻ ghi nợ nội địa hoặc quốc tế sẽ được hoàn phí thường niên một năm đầu tiên khi mở thẻ.

Ngoài chương trình này, HDBank cũng đang có chương trình riêng cho vay lãi suất 7%/năm đối với các đại lý xe gắn máy có liên kết với công ty Tài chính HDSaigon. Bên cạnh đó, chương trình "Bách niên - Phát tài" cũng đang áp chính sách ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm tuổi càng cao mức cộng lãi suất càng lớn với lãi suất tối đa khi áp dụng ưu đãi lên đến 7,6%/năm.

Tương tự, HDBank cũng đang triển khai chương trình "Tiết kiệm online - Tiết kiệm hôm nay, tích lũy ngày mai" với những ưu đãi hấp dẫn từ nay đến 31/12/2018 cho khách hàng cá nhân có tài khoản tiền gửi thanh toán và đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của HDBank.

Nên đọc
Tuyết Thùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo