Thị trường

Hé lộ giá bán Nokia 7 Plus tại Việt Nam

Nokia 7 Plus sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam trong tháng 4 này với giá 10 triệu đồng.

Sau Nokia 1 giá rẻ, HDM Global tiếp tục đưa về Việt Nam mẫu Nokia 7 Plus. Cả hai đều là những smartphone mới nhất của thương hiệu Nokia vừa ra mắt tại triển lãm MWC 2018. 

7 Plus là smartphone Android Nokia đầu tiên sở hữu màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9. Kích thước hiển thị lên tới 6 inch, sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD và hỗ trợ độ phân giải Full HD+ 1.080 x 2.160 pixel.  

Nokia 7 Plus.

Theo một hệ thống bán lẻ ở Việt Nam, sản phẩm sẽ lên kệ từ ngày 20/4 với giá 9,99 triệu đồng. Trong tầm tiền này, mẫu Android Nokia mới sẽ đối đầu với bộ đôi Galaxy A8 và A8+ của Samsung. Bên cạnh đó, thị trường cũng đang có rất nhiều smartphone thiết kế tương tự, cấu hình ngang ngửa nhưng giá lại rẻ hơn như Oppo F7, Huawei Nova 3e hay Vivo V9... Mức niêm yết của Nokia 7 Plus cũng cao hơn giá bán hiện tại của Nokia 8, model ra mắt năm ngoái và có cấu hình cao hơn.

Mẫu Android Nokia sắp bán ra ở Việt Nam được trang bị camera kép với ống kính Zeiss, với một ống kính góc rộng 12 megapixel và một ống kính tele 13 megapixel chuyên chụp chân dung. Camera selfie phía trước cũng có độ phân giải lên tới 16 megapixel. Bên cạnh đó, giao diện chụp ảnh đặc trưng riêng trên dòng máy Nokia Lumia chạy Windows Phone cũng được HDM Global đem trở lại mẫu Android mới. 

Cấu hình của Nokia 7 Plus ở mức khá khi dùng chip Snapdragon 660 và RAM ở mức 4GB, thay vì 6GB như một số model của Trung Quốc gần đây. Lợi thế của sản phẩm là sử dụng hệ điều hành Android 8.0 Oreo và nằm trong dự án Android One của Goolge nên sẽ liên tục được cập nhanh các phiên bản hệ điều hành mới. 

Cùng vỏ kim loại nguyên khối và ngoại hình to, Nokia 7 Plus còn được trang bị dung lượng pin lên tới 3.800 mAh, lớn hơn hầu hết smartphone màn hình 6 inch cùng tầm tiền đang có ở Việt Nam hiện nay.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo